Tổng thể dự án căn hộ Vinhomes Q9 hội tụ mọi giá trị đầu tư

Tổng thể dự án căn hộ Vinhomes Q9 hội tụ mọi giá trị đầu tư

Dự án Vinhomes Q9 hiện nay đang là một trong những dự án tạo nên cơn sốt tại bất động sản phía Nam. Khu đô thị này được phát triển theo xu hướng hiện đại với nhiều tiện ích bao quanh. Tại Vinhomes Q9 hội tụ đầy đủ những giá trị đã được tập đoàn bất động sản số 1 Việt Nam xây dựng thương hiệu. Vậy tổng thể dự án căn hộ Vinhomes Q9 có gì đáng chú ý để đầu tư?

1. Khu đô thị Vinhomes Q9 thông minh & hiện đại theo chuẩn Quốc tế

Ngày nay, những dự án tại TPHCM đang trở nên khan hiếm do quỹ đất tại khu vực này không còn quá nhiều. Do đó, những dự án ngoại thành đã được đầu tư mạnh tay hơn. Trong đó, dự án căn hộ Vinhomes Q9 là điểm đến được nhiều khách hàng đón nhận.
Tổng quan của dự án Vinhomes Grand Park quận 9 đẳng cấp như một thế giới thu nhỏ
Dự án này được biết đến là khu đô thị hiện đại, thông minh với đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế. Với vị trí ven sông Đồng Nai sẽ mang tới những kết hợp về một không gian xanh. Theo dự kiến, diện tích công viên lên tới 36ha lớn nhất nhì Đông Nam Á và là điểm đến của nhiều cư dân trong tương lai.
Những dịch vụ, tiện ích 5 sao sẽ được xây dựng. Do đó, khu đô thị này sẽ được trở thành địa điểm hiếm hoi sở hữu miền sinh thái rộng lớn tại TPHCM. Mật độ xanh được thống kê sẽ lên tới 70m2/ người. Dưới đây là tổng quan về dự án Vinhomes Q9:
- Chủ đầu tư: Công ty CP Thành Phố Xanh
- Khởi công: Đang xây dựng
- Nhà thầu xây dựng chính: Coteccons, An Phong, Bình Định, Unicon, Central
- Quy mô dự án: 271,8 ha
- Mật độ xây dựng: 20 – 25%
- Thời gian bàn giao: tháng 6/2020

2. Vị trí quy hoạch dự án căn hộ Vinhomes Q9

Dự án này nằm tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, P.Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM. Do đó, khu đô thị này có thể kết nối hết sức linh hoạt với những khu vực quan trọng nhờ hệ thống giao thông thuận lợi.
Vị trí dự án được xây dựng gần các tuyến đường trọng điểm và huyết mạch hiện nay
Trong đó có cả đường bộ, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Bên cạnh đó, khu nhà ở thuộc dự án nằm trong quần thể Vinhomes Q9 Sài Gòn và được chia thành 2 hạng mục là nhà phố/biệt thự và chung cư cao tầng.
Dự án Vinhomes Q9 nằm trong phân khu cao cấp với tổng diện tích 271ha và bao gồm 2 quần thể:
- Phân khu nhà phố Vinhomes Q9 ven sông: Đây là quần thể gồm những biệt thự đơn lập, song lập được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Vẻ đẹp được kết hợp với phong cách lãng mạn, cổ điển đến từ Pháp, Hy Lạp, Ý.
- Phân khu nhà căn hộ cao tầng: Đây là khu dự án được mệnh danh là siêu đô thị của TPHCM. Với số lượng tòa nhà lên đến 72 sẽ được quy hoạch với đầy đủ tiện nghi từ cơ bản cho đến cao cấp. Do đó, tốc độ phát triển cả dự án Vinhomes Q9 sẽ giúp 250.000 người dân có nhà ở và thừa hưởng đầy đủ tiện ích.

3. Công viên hàng đầu Đông Nam Á tại dự án Vinhomes Q9

Bên cạnh những phong cách xây dựng tạo nên vẻ đẹp cho từng phân khu, dự án này còn được biết tới với khu vườn ánh sáng rộng 2,4 ha. Công viên khổng lồ 36ha và những hệ sinh thái tự nhiên gồm có kênh rạch, sông nước bao bọc dự án. Điều này sẽ tạo phong cách thời Phục Hưng đan xen với những thảm cây rực rỡ.
Khu đô thị với đầy tiện ích xanh từ công viên, hồ nước đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân hiện đại
Đây chính là công trình đã tạo ra sức hút vô cùng lớn cho khách hàng. Dường như chủ đầu tư đang muốn mang châu Âu hoa lệ về với Sài Gòn mộng mơ.
Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về tổng thể dự án căn hộ Vinhomes Q9 nơi mà khách hàng nên đầu tư hiện nay. Căn hộ chung cư Vinhomes luôn là điểm đến đánh tin cậy đối với nhiều khách hàng và nhà đầu tư thông minh.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: