CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN BID RESIDENCE VĂN KHÊ LÀ AI?

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN BID RESIDENCE VĂN KHÊ LÀ AI?

Như khá nhiều người quan tâm dự án BID Residence cũng đã biết. Tiền thân chủ đầu tư của dự án này là Công ty Cổ phần Sông Đà - Thăng Long.

 Đây là 1 trong những chủ đầu tư có tiếng cách đây 10 năm về trước. Tuy nhiên tại sao thời điểm đó chủ đầu tư này lại không thể tiếp tục xây dựng dự án BID Residence nữa?

Và kế nhiệm của Sông Đà Thăng Long đó chính là Công ty Cổ phần BID Group. Đây là 1 chủ đầu tư chuyên đi giải cứu các dự án "chết". Vậy BID Group là ai? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn nhé.

1. Lịch sử hình thành BID Group

Năm 2006, Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị – BID Việt Nam được thành lập, sở hữu mức vốn điều lệ 20 tỷ đồng.

Từ 2006-2007, BID Việt Nam tập trung phát triển các dự án, các công trình thủy điện.

Từ năm 2007-2008 BID đã và đang Phát triển dự án thi công các công trình đê kè.

Từ năm 2008-2009 đơn vị này đã Phát triển được khá nhiều dự án thi công hạ tầng cơ sở, xây dựng trụ sở một số doanh nghiệp.

Đến năm 2010, BID tiếp tục phát triển dự án thi công hạng mục trọng yếu trong các dự án nhà ở thu nhập thấp.

Từ năm 2011-2012, đơn vị tập trung đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp, đồng thời mở rộng hoạt động sang đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản và xuất nhập khẩu vật tư trang thiết bị chuyên dụng.

Từ 2013-2014, BIDGROUP tiếp tục đà tăng trưởng với những hợp đồng lớn đầu tư phát triển bất động sản.

Từ 2015, BIDGROUP vươn lên mạnh mẽ, chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn. BIDGROUP đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với PWC – một trong những tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới.

Năm 2016 Năm bản lề, tạo tiền đề để BIDGROUP quyết liệt tái cấu trúc để trở thành một trong những tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Từ 2017 đến nay, BID Group đã cứu sống và hồi sinh được tổng cộng là 6 dự bán bất động sản lớn tại Hà Nội.

Những công trình do BID Group cứu vớt

Như tôi vừa đề cập trên, BID Group với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng đã triển khai được rất nhiều dự án từ nhỏ tới lớn. Gần đây nhất là 6 dự án chung cư được BID cứu sống.

1. The Garden Hill

2. AZ Sky Định Công

3. CT Number One

4. AZ Lâm Viên

5. Bright City

6. Dự án BID Residence Văn Khê

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC



THÔNG ĐIỆP CỦA BID GROUP

Mong muốn mang lại giá trị cho hàng ngàn cư dân. BID Group sẽ tiếp tục phát triển sứ mệnh đi giải cứu các tòa nhà chung cư lớn nhỏ trên địa bàn thủ đô Hà Nội và khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Lợi nhuận có thể không màng tới nhưng BID Group chắc chắn phải giải cứu được toàn bộ những dự án còn đắp chiếu hiện nay. Hy vọng sẽ được quý khách hàng tin tưởng và trao niềm tin cho BID Group.
Xem thêm thông tin chi tiết dự án BID Residence Văn Khê tại: http://duanbidresidence.com/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: