Tiêu chuẩn sống đẳng cấp thu hút đầu tư của dự án Aqua City Đồng Nai

Tiêu chuẩn sống đẳng cấp thu hút đầu tư của dự án Aqua City Đồng Nai

Tiêu chuẩn sống đẳng cấp thu hút đầu tư của dự án Aqua City Đồng Nai
Khu đô thị sinh thái Aqua City hiện nay đang trở thành dự án hót trên thị trường bất động sản phía Nam. Dự án này liên tục đón nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng kể từ khi ra mắt. Với việc sở hữu những điểm cộng hấp dẫn, riêng biệt nên dự án này được đánh giá rất cao. Vậy dự án Aqua City Đồng Nai mang tới những điểm nổi bật gì cho cuộc sống?

1. Tổng quan về dự án Aqua City Đồng Nai

Dự án Aqua City Đồng Nai được tập đoàn Novaland xây dựng dưới nền tảng của một khu đô thị đa năng. Toàn bộ dự án đều được quy hoạch tại mặt tiền đường Hương Lộ 2 thuộc thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Mặt bằng tổng thể dự án Aqua City Biên Hòa nổi bật 2020
Đơn vị đầu tư chính của dự án chính là tập đoàn Novaland. Đây là một trong những tập đoàn sở hữu tài chính và uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản. Toàn bộ khu đô thị sẽ được chủ đầu tư thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích và loại hình dịch vụ.
Toàn bộ dự án rộng khoảng 300 ha, điều đặc biệt là nó sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch tại Đồng Nai. Bên trong dự án chủ đầu từ đã phát triển những loại hình chính là: shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự và biệt thự song lập.

2. Đánh giá vị trí, khả năng liên kết vùng của dự án Aqua City Đồng Nai

Dự án hàng đầu của tập đoàn Novaland được xây dựng tại khu chiến lược hàng đầu. Bạn sẽ chỉ cần khoảng 15 phút là có thể di chuyển đến Hồ Chí Minh từ Biên Hòa – Đồng Nai. Điểm cộng đầu tiên mà dự án mang lại chính là vị trí tọa lạc.
Vị trí dự án liên kết tới các tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố
Nơi đây được xem như điểm kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch. Điều này giúp cho dự án gia tăng được khả năng liên kết vùng ngay tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.
Từ dự án, các cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến TPHCM và những vùng kinh tế, du lịch trọng điểm. Ngoài ra, vị trí này càng trở nên đắt giá khi dự án nằm ngay đường Hương Lộ 2.
Theo kế hoạch thì tuyến đường này sắp được hoàn thành sẽ giúp cho các cư dân kết nối nhanh chóng với cao tốc Long Thành – Dầu giây. Do đó, chỉ mất 15 phút di chuyển là cư dân Aqua City đã có mặt ngay tại trung tâm TPHCM.
Bên cạnh đó, dự án này còn nằm cách sân Golf Long Thành chỉ 5Km, cách khu du lịch Suối Tiên Km, 5Km để di chuyển đến bệnh viện Đại học Y,…Chính vì vậy, chúng ta mới thấy được vị trí dự án Aqua City đắt giá như thế nào.

3. Mảng sống xanh, không gian đạt tiêu chuẩn quốc tế

Diện tích xây dựng dự án lên tới hàng trăm ha và có vị trí kết nối tâm điểm. Aqua City Đồng Nai đã phát triển tổng thể những giá trị sống xanh, hiện đại mà bất cứ cư dân nào cũng mong muốn có được.
Không gian xanh của cây cối, sông nước bao trùm dự án Aqua City
Nằm trọn trong những bờ sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và sông Lái Duyệt, dự án này đã được thừa hưởng hệ sinh thái từ thiên nhiên. Ngoài ra, môi trường sống chất lượng đã được chủ đầu tư quan tâm phát triển.
Bên cạnh việc tối ưu hệ sinh thái, tập đoàn Novaland còn dành tới 70% diện tích dự án để thi triển những giải pháp sống xanh, hiện đại. Từ chính căn hộ, cư dân sẽ có được những tầm view đẹp từ ban công thoáng đãng.
Chuỗi tiện ích xanh này được bố trí khắp dự án để mang tới sự cân bằng cho từng phân khu. Do đó, các cư dân đều sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ xung quanh mình.
Diện tích không gian sống xanh của dự án, với những bóng râm của vườn cây. Bên cạnh đó là công viên với diện tích lên tới 5,5 ha, đường dạo bộ ven sông, khu cắm trại, bến du thuyền,….
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc về dự án Aqua City Đồng Nai với tiêu chuẩn sống đẳng cấp. Mong rằng, những điều mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về dự án Novaland hoàn hảo này.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào: