Review chi tiết dự án Aqua City Biên Hòa Đồng Nai

Review chi tiết dự án Aqua City Biên Hòa Đồng Nai

Dự án Aqua City Biên Hòa Đồng Nai đang là một trong những dự án bất động sản tầm cỡ nhất hiện nay tại thành phố Biên Hòa này. Tuy nhiên, khi khách hàng có nhu cầu lại phân vân không biết dự án này có đáng đầu tư hay không? Để làm rõ điều này và giúp khách hàng có thể nhanh chóng đưa ra quyết định nên hay không nên đầu tư, chúng tôi sẽ review dự án này một cách chi tiết nhất trong bài viết sau đây. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Về tổng quan của dự án

Đầu tiên, chúng tôi sẽ review về tổng quan của Aqua City Biên Hòa để mọi người có thể hình dung được quy mô. Từ đó sẽ đưa ra quyết định có nên đầu tư căn hộ tại dự án này hay không.
Tổng quan về dự án Aqua City Biên Hòa Đồng Nai
- Chủ đầu tư của dự án này chính là tập đoàn tầm cỡ Novaland - Một trong những đơn vị nhà thầu bất động sản với vốn điều lệ lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Và được đánh giá là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong thị trường bất động sản tại Việt Nam.
- Quy mô dự án đạt tới 1800 hecta, con số khổng lồ nằm trong số ít những dự án tầm cỡ hàng đầu của nước ta.
- Hình thức sử dụng sẽ cấp sổ đỏ từng nền và sở hữu lâu dài.

2. Về vị trí địa lý và các điểm tiếp giáp

Tiếp theo, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về vị trí địa lý và các điểm tiếp giáp để khách hàng có thể có cái nhìn tổng quan hơn về dự án bất động sản tầm cỡ này. 
Dự án Aqua City Biên Hòa Đồng Nai được xem là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất nhì của thành phố Biên Hòa. Nằm ngay ở tâm điểm kết nối các điểm giao thông huyết mạch, quan trọng. Đặc biệt là nằm ngay tại cửa ngõ dẫn vào TP HCM. Vị trí này có đủ các yếu tố, tiềm năng để đột phá trong tương lai không xa. Cụ thể như:
Sở hữu vị trí “vàng” để phát triển tốt về mọi mặt
- Dự án cách thành phố biên hòa 10Km.
- Cách trung tâm công nghệ cao thuộc quận 9 chỉ 7km,
- Cách sân bay long Thành khoảng 15km.
- Cách các KCN trọng điểm của Biên Hòa như Biên Hòa 1, 2 và Amata chỉ từ 3 - 5km.

Bên cạnh đó, dự án còn ở gần các tuyến đường giao thông huyết mạch và hiện đại bậc nhất như: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây - HCM, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Cao tốc Biên Hòa - Phan Thiết, Cao tốc Biên Hòa - Đà Lạt,... Nên việc di chuyển bằng ô tô từ vị trí dự án đến các tỉnh thành lân cận đều không mất quá nhiều thời gian.

3. Về tiện ích của dự án

Nếu 1 lần chứng kiến về các tiện ích trong và xung quanh dự án, chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng bị chinh phục hoàn toàn. Với sự đầu tư lớn về tiền bạc cũng như tâm huyết, hứa hẹn mang đến cho cư dân của Aqua City một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp nhất. Chúng tôi sẽ điểm qua một vài tiện ích tiêu biểu để khách hàng cùng tham khảo.
Tiện ích hiện đại, đẳng cấp bậc nhất hiện nay
- Khu thể thao rộng 2,2 hecta.
- Hồ bơi trong nhà và ngoài trời đẳng cấp.
- Bến thuyền Kayak trên sông + Bến du thuyền 5*
- Hệ thống trường học liên cấp.
- Sân golf, đường dạo ven sông, khu vui chơi trẻ em,..
- Trung tâm thương mại.
- Hệ thống an ninh cao cấp, giám sát 24/24.

4. Giá thành các căn hộ của dự án Aqua City Biên Hòa Đồng Nai

Cuối cùng là về phần giá cả của căn hộ tại dự án này. Hiện nay, Aqua City Biên Hòa Đồng nai đang có 4 loại hình căn hộ để khách hàng lựa chọn gồm: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà phố và shophouse. Tất nhiên là chi phí, giá thành của các loại hình này đều khác nhau, mức giá đang giao động giữa các loại từ 6 tỷ đến 15 tỷ/căn. Ngoài loại hình, giá các căn hộ còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố sau:
- Diện tích căn hộ.
- Vị trí căn hộ
- Hướng căn hộ
- Nội thất bên trong

Hướng tới cuộc sống đẳng cấp, trong lành giữa thành phố. Dự án Aqua City Biên Hòa Đồng Nai, xứng đáng trở thành điểm đến hoàn hảo của những cư dân thành đạt. Để tận mắt chứng kiến sự hoành tráng của dự án, bạn có thể tới địa chỉ Novaland Aqua City tại Hưng Long, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với cuộc sống đẳng cấp đang được hình thành tại đây.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: