Kinh nghiệm bán biệt thự Lideco Hoài Đức giá rẻ

Kinh nghiệm bán biệt thự Lideco Hoài Đức giá rẻ

Nằm trên trục đường trọng điểm dẫn vào trung tâm Hà Nội, dự án biệt thự Lideco Hoài Đức trở thành điểm thu hút lớn nhất trong thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Để giúp mọi người có thể dễ dàng đưa ra được quyết định cũng như chọn mua căn biệt thự của dự án này rẻ nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin bán biệt thự Lideco giá rẻ để mọi người cùng tham khảo.

Những yếu tố quyết định đến giá biệt thự Lideco Hoài Đức

Hiện tại, có thể thấy dự án biệt thự bắc 32 Lideco đang cực kỳ nổi ở thị trường bất động sản. Kéo theo đó hàng chục mức giá bán biệt thự Lideco khác nhau. Khiến khách hàng không khỏi phân vân khi lựa chọn. Để giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc quyết định chọn mua hay không, chúng tôi sẽ tổng hợp các yếu tố quyết định đến giá căn biệt thự sau đây:


Những yếu tố quyết định giá bán biệt thự Lideco

Vị trí căn biệt thự

Yếu tố đầu tiên quyết định đến mức giá mà chủ đầu tư đưa ra cho các căn biệt thự Lideco Hoài Đức đó chính là vị trí căn hộ. Với quy mô rộng hàng chục hecta, nên những căn hộ càng nằm gần trục đường chính (trục đường 32) thì có giá càng cao. Còn những căn hộ phía trong thường có giá chênh xuống 1 chút.
Diện tích căn hộ
Tại dự án biệt thự Lideco bắc 32 Hoài Đức sẽ được chia thành biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Các căn sẽ được chia thành nhiều diện tích khác nhau, và đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá bán biệt thự Lideco này. Diện tích càng lớn thì giá càng cao và ngược lại.
Biệt thự song lập được thiết kế với diện tích 144m2 đến 514m2. Còn biệt thự đơn lập có diện tích cố định  là 200m2. Cả 2 loại hình biệt thự này đang được bán với mức giá từ 25 triệu đến 35 triệu/m2. Tương đương với giá từ 6 đến 15 tỷ/căn.
Hướng căn hộ
Hướng căn hộ cũng là một trong những yếu tố không nhỏ, ảnh hưởng đến giá của căn biệt thự Lideco Hoài Đức này. Những căn hộ thuộc hướng Nam, Đông Nam thường có giá cao hơn. Bởi hướng này mùa hè mát, mùa đông ấm nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Nội thất trang bị bên trong
Với những căn biệt thự đầy đủ nội thất bên trong thường có giá cao hơn những căn biệt thự đang để nội thất cơ bản. Bên cạnh đó, chất lượng của nội thất cũng ảnh hưởng đến giá trị của của căn biệt thự đó.
Nội thất đủ sẽ có giá cao hơn những căn có nội thất cơ bản


Tiến độ thanh toán

Yếu đố cuối cùng ảnh hưởng đến chi phí bán biệt thự Lideco Hoài Đức hay tất cả các dự án bất động sản khác đó chính là tiến độ thanh toán. Tiến độ thanh toán càng nhanh chóng thì chi phí mua căn biệt thự đó của bạn lại càng rẻ. Đặc biệt nếu thanh toán trong 1 lượt, chi phí có thể giảm xuống đến 1 vài tỷ đồng.
Một số lưu ý giúp bạn mua được căn hộ dự án biệt thự Lideco giá rẻ
Sau đây là một số lưu ý giúp bạn có thể mua căn biệt thự Lideco giá rẻ. Bạn có thể tham khảo:
Chọn thời điểm mua
Thời điểm mua chính là điểm mấu chốt giúp bạn chọn được những căn hộ ưng ý nhất với giá tốt nhất. Vậy thời điểm mua tốt nhất của dự án Lideco là thời điểm nào? Đó chính là thời điểm mở bán lần thứ nhất, thời điểm này đang là xây thô hoặc chuẩn bị cất nóc và người bán chính là chủ đầu tư. Do đó thường có giá tốt hơn.
Lựa chọn thời điểm mua ở lần mở bán thứ nhất thường có giá tốt hơn

Chọn đơn vị bán uy tín

Tiếp theo là chọn những đơn vị nhà thầu, đơn vị bất động sản uy tín đứng ra bán căn biệt thự. Do nhu cầu cao nên nhiều đơn vị đứng ra bán, tuy nhiên để giá tốt thì nên ưu tiên chọn những địa chỉ, đơn vị bán uy tín, có khả năng đàm phán tốt.
Đẩy nhanh tiến độ thanh toán
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, tiến độ thanh toán càng nhanh thì giá càng tốt Vậy nên thúc đẩy tài chính cũng là cách để bạn sở hữu căn biệt thự Bắc 32 Hoài Đức Lideco giá tốt nhất.

Dự án biệt thự Lideco đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều khách hàng. Bởi đây là một trong những dự án bất động sản có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng nhất. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn sớm sở hữu được một căn biệt thự giá tốt, vị trí vàng cho gia đình.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào: