Chung cư X2 Đại Kim 2020 - không gian đáng sống dành cho bạn và gia đình

Chung cư X2 Đại Kim 2020 - không gian đáng sống dành cho bạn và gia đình


Tính đến thời điểm hiện nay, chung cư X2 Đại Kim 2020 là một trong những nơi mà bạn có thể an cư. Nơi đây sở hữu những ưu điểm nổi bật mà không có nơi nào có thể sánh được.  Bên cạnh, những tòa nhà thiết kế theo mô hình kiến trúc hiện đại thì chung cư còn có không gian sống vô cùng năng động.

Hệ thống giao thông thuận lợi


Giao thông thuận lợi giúp quá trình di chuyển được nhanh hơn
Chắc có lẽ, nỗi lo sợ lớn nhất của mỗi người khi ở các thành phố lớn đó chính là tình trạng kẹt xe. Việc tìm được một địa điểm để thuận tiện trong khi tham gia giao thông là điều mà ai cũng ao ước.

Nắm bắt được tâm lý chung, chung cư X2 Đại Kim 2020 đã đáp ứng được và là nơi mà được nhiều người chọn làm nơi an cư để lạc nghiệp nhất.

Đại Kim nằm ở trên tuyến đường vành đai 3. Đây là một tuyến đường ở phía Tây Nam của thành phố được thiết kế hiện đại và vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Cơ sở hạ tầng được đầu tư kỹ lưỡng đã tạo cơ hội cho người dân đi lại được thuận tiện hơn.

Đặc biệt, từ chung cư Đại Kim bạn cũng sẽ nhanh chóng di chuyển tới các nơi khác trong trung tâm thành phố. Chính vì có hệ thống giao thông thuận tiện, nhiều tuyến đường được nối liền mạch với nhau nên bạn sẽ rất dễ di chuyển mà không lo bị kẹt xe.

X2 Đại Kim ở hữu những tiện ích vô cùng hiện đại và đẳng cấp


Không gian sống thoáng đãng và vô cùng đẹp mắt
Đến với chung cư X2 Đại Kim. bạn sẽ được hòa mình vào một không gian sống vô cùng thoải mái và rộng rãi. Bên cạnh đó, khi sinh sống ở đây bạn sẽ được tận hưởng vô vàn nhiều điều tiện ích mà chung cư mang lại.

Hơn nữa, mặc dù dự án có tổng diện tích khá rộng, lên đến 20.000 m2 nhưng khi xây dựng chỉ mất có 2.160 m2. Phần còn lại là hệ thống khu vui chơi, mua sắm, nhà hàng, siêu thị, trường học... được xây dựng ngay chính bên trong khuôn viên của chung cư đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người dân.

Khi sống ở đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và không gian riêng tư sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Ở trong khuôn viên, cây xanh được trồng lên giúp cho môi trường sống được trong lành.

Khách hàng được mua nhà với giá cả phải chăng


Khách hàng sở hữu ngay một căn hộ với giá phải chăng
Ở Hà Nội, giá cả nhà đất tăng một cách chóng mặt. Thành thử, để có thể sở hữu một ngôi nhà cho mình là điều rất khó khăn. Tuy nhiên, khi đến với chung cư Đại Kim, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý.

Nếu như bạn không có nhu cầu để ở thì đây cũng là nơi thích hợp để mua phục vụ cho hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê lại đều rất tốt. Chính vì thế, đây chính là một trong những điều làm cho dự án trở nên thu hút như hiện nay.

Ngoài ra, X2 Đại Kim có rất nhiều những chính sách bán hàng hấp dẫn bằng cách hỗ trợ vay vốn để mở ra cơ hội cho khách hàng sở hữu căn hộ. Chỉ cần có 1 tỷ đồng trong tay là bạn đã có thể có được chung cư X2 Đại Kim cao cấp và nhiều tiện ích khác nhau.

Trên đây là một vài thông tin về chung cư X2 Đại Kim 2020. Đây chính là nơi mà bạn có thể chọn lựa để sinh sống và lập nghiệp. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn hoặc tìm hiểu về giá bán căn hộ X2 Đại Kim hãy liên hệ với Đại Kim qua số điện thoại 0866.836.834 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline:  0979.614.709 | 0866.836.834
  • Email: BatdongsanG6@gmail.com

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: