Tiến độ dự án X2 Đại Kim - Tiện ích khu chung cư mang lại

Tiến độ dự án X2 Đại Kim - Tiện ích khu chung cư mang lại


Dự án khu chung cư Đại Kim nằm trên đại bàn quận Hoàng Mai đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Dự án nổi bật với những tiện ích nội ngoại khu mang đến cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời. Tiến độ dự án X2 Đại Kim đang được xây dựng như thế nào luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tất cả những thông tin đều được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tiến độ dự án X2 Đại Kim

Tính tới thời điểm hiện đại, tiến độ dự án X2 Đại Kim đã chính thức hoàn thành sau khoảng thời gian khởi công xây dựng và mở bán cuối năm 2017. Hiện nay, những căn hộ đặt mua đã chính thức bàn giao cho các gia đình hộ dân. Hơn nữa, hệ thống tiện ích của khu chung cư cũng đã đi vào hoạt động.
Dự án khu chung cư X2 Đại Kim đã hoàn thành và đi vào hoạt động
Dự án khu chung cư X2 Đại Kim đã hoàn thành và đi vào hoạt động
Nằm ở vị trí vàng của quận Hoàng Mai nên không thể phủ nhận sức hút của khu chung cư này đối với những người dân tại địa bàn thành phố Hà Nội. Vì vậy, thời điểm dự án được mở bán đã nhận được rất nhiều lượt mua của người dân.

Tiện ích khu chung cư X2 Đại Kim

Dự án chung cư X2 Đại Kim mang đến cho cư dân sinh sống tại nơi đây nhiều tiện ích nội ngoại khu cụ thể như sau:
      Tầng hầm rộng rãi cho phép các bạn có thể thoải mái để xe, luôn có bảo vệ trông xe 24/24 nên bạn hoàn toàn yên tâm.
      Khu vui chơi dành cho trẻ em vô cùng rộng lớn, thích hợp cho con trẻ chơi hàng ngày, có diện tích hợp lý và quy hoạch gọn gàng.
      Trung tâm thương mại ngay gần khu chung cư, với nhiều gian hàng cùng đầy đủ các loại sản phẩm khác nhau tạo cho bạn cảm giác mua sắm thoải mái nhất.
      Hệ thống trường học, trường mầm non ở phía dưới khu chung cư phù hợp cho gia đình cho con trẻ theo học.
      Phòng gym, spa, phòng xông hơn,... hiện đại, cho mọi người luyện tập, rèn luyện sức khỏe.
Tiện ích chung cư nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của tất cả cư dân
Tiện ích chung cư nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của tất cả cư dân
Với những tiện ích được trang bị như vậy, các bạn sẽ không cần ra bên ngoài khu chung cư cũng mua được đồ dùng cần thiết hoặc sử dụng các dịch vụ mình mong muốn.
Không chỉ vậy, toàn bộ khu chung cư có rất nhiều cây xanh với mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống xanh mỗi ngày cùng với không khí trong lành, thoáng mát. Nhờ vậy, cư dân nơi đây luôn yêu thích cuộc sống trong khu dân cư.
Bên cạnh đó, nằm tại vị trí đắc địa của quận Hoàng Mai, từ khu chung cư X2 Đại Kim, các bạn có thể di chuyển tới nhiều địa điểm như trường học, bệnh viện, hay đường cao tốc chỉ trong thời gian ngắn. Cụ thể:
      Các bạn chỉ mất 5 - 10 phút di chuyển đến cao tốc vành đai 3 để di chuyển ra ngoại thành.
      Nằm ngay gần khu Kim Văn, Kim Lũ và khu Linh Đàm nên có thể cộng hưởng tiện ích của nhiều khu chung cư.
      Di chuyển đến các trường mầm non, trường tiểu học, trung học cơ sở Đại Kim, THPT và hệ thống đại học Amsterdam, Đại học Thăng Long chỉ trong thời gian từ 5 - 15 phút. Vì vậy, bạn và gia đình sẽ không mất quá nhiều gian đưa đón con đi học.
Các bạn có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau chỉ trong thời gian ngắn
Các bạn có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau chỉ trong thời gian ngắn
Dự án khu chung cư X2 Đại Kim 2018 đã chính thức hoàn thành và đi vào hoạt động mang đến cho người dân trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời. Khu chung cư có rất nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân.

Thông tin liên hệ


Tin liên quan

Không có nhận xét nào: