Mipec Kiến Hưng - Khởi nguồn hoàn hảo cho cuộc sống đầy đủ

Mipec Kiến Hưng - Khởi nguồn hoàn hảo cho cuộc sống đầy đủ

Mipec Kiến Hưng là dự án xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cán bộ quân đội cũng như cư dân trên địa bàn quận Hà Đông. Đây là dự án được đánh giá có sức hút mạnh nhất của thị trường bất động sản Hà Đông ở năm 2020. Dự án này dành cho những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình hoặc dưới trung bình. Bởi giá bán được chào hiện nay ngoài thị trường từ 16.5 - 18.5 triệu/m.
Mipec Kiến Hưng

Chung cư Mipec Kiến Hưng là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh và con người. Là 1 kiệt tác đã được các chuyên gia xây dựng bồi đắp nên. Có thể nói, diện mạo bất động sản Hà Đông đã được cải thiện từng ngày nhờ vào dự án đang được hoàn thiện và sớm đưa vào sử dụng.

TỔNG QUAN CHUNG CƯ MIPEC KIẾN HƯNG

Chung cư Mipec Kiến Hưng là dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần hóa dầu quân đội Mipec. Đây là 1 trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng các dự án bất động sản tại Hà Nội. Hơn thế nữa, chủ đầu tư Mipec là đơn vị trực thuộc bộ quốc phòng đã triển khai hàng loạt các dự án cho cán bộ của bộ quốc phòng.
Phối cảnh Mipec Kiến Hưng

  • Tên dự án: Mipec City View (Mipec Kiến Hưng).
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần hóa dầu quân đội Mipec.
  • Vị trí: Giao giữa đường Lê Xuân Điệp - Lê Trọng Tấn kéo dài, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, tp Hà Nội.
  • Quy mô: Gồm 7 tòa chung cư cao tầng + trung tâm thương mại và tổ hợp dịch vụ + liền kề, biệt thự, shophouse thấp tầng.
  • Đơn vị thiết kế: đang cập nhật.
  • Đơn vị thầu thi công: Công ty Cổ phần CDC Hà Nội.
  • Tư vấn giám sát: Tập đoàn Apave.
  • Hình thức sổ: Sổ hồng vĩnh viễn.
  • Cơ cấu căn hộ: 44,2 - 69,4 m2.
  • Giá bán chính thức 16.5 triệu/m.
  • Thời gian bàn giao căn hộ: Quý II/2021.

VỊ TRÍ DỰ ÁN MIPEC KIẾN HƯNG

Mipec City View tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất quận Hà Đông. Nằm giữa nút giao nhau của đường Lê Xuân Điệp và đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Nơi đây được chuyên gia trong giới bất động sản đánh giá có tiềm năng tăng giá mạnh trong thời gian tới khi quỹ đất ở Hà Nội đã cạn kiệt.
Vị trí chung cư Mipec Kiến Hưng

Chung cư Mipec Kiến Hưng được kết nối với các khu vực trung tâm Hà Nội 1 cách dễ dàng thông qua các tuyến đường huyết mạch. Hơn nữa, nơi đây cũng được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng đồng bộ như điện, đường, trường học, trạm y tế, bệnh viện, bến xe, quán cafe, trung tâm mua sắm, siêu thị.... Chắc chắn khi sở hữu căn hộ tại đây, quý khách hàng sẽ không cảm thấy hối hận khi đã đưa ra quyết định này.

TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ

Có thể nói, Mipec Kiến Hưng là thiên đường của cuộc sống. Không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài, sự sang trọng lịch lãm bên trong từng căn hộ. Mà dự án còn được tích hợp hoàn hảo hệ thống tiện ích tối tân nhất hiện nay, xứng tầm với các dự án chung cư cao cấp khác trên địa bàn quận Hà Đông.
Tiện ích cao cấp chung cư Mipec Kiến Hưng

Chung cư Mipec Kiến Hưng chắc chắn sẽ đảm bảo được cuộc sống đầy đủ cho cư dân sinh sống nơi đây. Trên thực tế, hiện nay các chung cư mọc lên như nấm, nhu cầu sở hữu căn hộ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để có được 1 căn hộ với đầy đủ các tiện ích thì chắc chắn bạn sẽ phải chi trả 1 mức giá rất cao. Nhưng hiện tại, với sự hỗ trợ từ nhà nước, dự án Mipec Kiến Hưng được xây dựng lên nhằm đáp ứng cuộc sống đầy đủ cho cư dân với mức giá cực thấp.
  • Khuân viên cây xanh dành cho trẻ em vui chơi.
  • Bể bơi bốn mùa giúp cho mùa hè thêm sôi động.
  • Căn hộ thông minh và hiện đại.
  • Hầm để xe rộng rãi thông các tòa.
  • 2 tầng trung tâm thương mại với nhiều ngành hàng tập trung.
  • Hệ thống an ninh cao cấp 24/24.
  • Hệ thống camera giám sát cao cấp.

MẶT BẰNG CHI TIẾT CĂN HỘ MIPEC KIẾN HƯNG

Căn hộ Mipec Kiến Hưng được thiết kế theo thiên hướng tối giản diện tích sử dụng. Chính vì vậy chỉ với diện tích từ 44 - 69 m2, nhưng mỗi căn hộ đều được sắp xếp bố cục hết sức hợp lý và giúp cho cư dân 1 cảm thấy sự rộng rãi thoáng đãng trong từng căn hộ.
Mặt bằng chi tiết căn hộ Mipec Kiến Hưng

Với thiết kế 14 căn hộ/sàn, cách thức bố trí các căn đan xen nhau rất khoa học, thêm vào đó là các "giếng trời" được bố trí rất thông minh giúp cho từng căn hộ đều nhận được ánh sáng và gió tự nhiên bên ngoài hất vào. Các căn hộ có cơ cấu 2 phòng ngủ 1 vệ sinh và 2 ngủ 2 vệ sinh giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn 1 căn hộ phù hợp cho gia đình bạn.

GIÁ BÁN CHÍNH THỨC CĂN HỘ

Hiện tại dự án đã chính thức mở bán và được săn đón của rất nhiều cư dân xung quanh. Bất động sản G6 cũng đang phân phối các tòa M4 M5 M6 M7, đây là các tòa có diện tích vừa phải và mức giá bán chỉ từ 13.7 triệu/m. Tuy nhiên, mức giá này sẽ không dành cho cư dân khi mua ở đây, bởi mức giá này chỉ được bán cho cán bộ trong ngành. Quý khách hàng sẽ mua với giá từ 16.5 - 18.5 triệu/m.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án chung cư Mipec Kiến Hưng mà được Bất động sản G6 cung cấp. Mọi thắc mắc của quý khách có thể liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn để được hỗ trợ. Ngoài ra, hiện tại quý khách khi mua căn hộ sẽ được tặng quà cực khủng. Chúc quý khách sớm tìm được căn hộ ưng ý.

Thông tin liên hệ

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: