Dự án Mipec Kiến Hưng - 5 yếu tố tạo nên vẻ đẹp độc đáo

Dự án Mipec Kiến Hưng - 5 yếu tố tạo nên vẻ đẹp độc đáo


Mipec Kiến Hưng là khu tổ hợp căn hộ - trung tâm thương mại – văn phòng cao cấp và sang trọng bậc nhất ở Hà Nội. Đây là khu phức hợp được các nhà đầu tư đánh giá cao. Ngay khi vừa được giới thiệu ra thị trường, dự án này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá Dự án Mipec Kiến Hưng - 5 yếu tố tạo nên vẻ đẹp độc đáo với bài viết dưới đây.
Mipec Kiến Hưng
Mipec Kiến Hưng

Dự án Mipec Kiến Hưng - 5 yếu tố tạo nên vẻ đẹp độc đáo

Vị trí vàng, tiện ích dịch vụ đẳng cấp, thiết kế căn hộ sang trọng, giá bán hấp dẫn và thủ tục mua bán nhanh gọn chính là những yếu tố tạo nên vẻ đẹp độc đáo của Mipec Kiến Hưng.

Vị trí vàng trong khu vực Hà Đông

Chung cư Mipec Kiến Hưng là một dự án cao cấp, tọa lạc ngay trục đường huyết mạch trọng tâm Lê Trọng Tấn kéo dài và Lê Xuân Điệp. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố qua các tuyến đường lớn.
Theo các chuyên gia bất động sản và các nhà đầu tư, đây là vị trí đắc địa số 1 và có tiềm lực tăng trưởng vô cùng lớn trong tương lai. Hơn nữa, vì tọa lạc ngay giữa trung tâm quận Hà Đông, nên bạn có thể thoải mái tiếp cận với các dịch vụ và phương tiện giao thông công cộng trong thành phố.
Dự án Mipec Kiến Hưng - 5 yếu tố tạo nên vẻ đẹp độc đáo
Dự án Mipec Kiến Hưng - 5 yếu tố tạo nên vẻ đẹp độc đáo

Tiện ích dịch vụ vô cùng đẳng cấp

Chung cư Mipec Kiến Hưng được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại, đặc trưng với không gian xanh, thân thiện với môi trường cùng tiện ích dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Với sự kết hợp hoàn hảo của các tiện ích đa dạng, chung cư Mipec Kiến Hưng luôn mong muốn mang đến cho bạn một cuộc sống trọn vẹn nhất.
Các tiện ích chính của dự án này bao gồm: khu trung tâm thương mại cao cấp, tầng hầm để xe rộng rãi, khu vui chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, bể bơi bốn mùa, phòng spa, phòng gym với các trang thiết bị hiện đại, bãi đỗ xe ngoài trời, cùng các tiện ích khác. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi sinh sống tại đây.

Thiết kế căn hộ sang trọng

Các căn hộ chung cư của Dự án Mipec Kiến Hưng được thiết kế theo phong cách thời thượng, đa dạng diện tích và phù hợp với tất cả mọi người. Nhằm tạo ra môi trường sống trong lành, các căn hộ ở đây đều có không gian thoáng mát, ban công rộng rãi có thể đón gió và ánh nắng tự nhiên. Không chỉ vậy, từ căn hộ của mình, bạn còn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của thành phố.
Mặt bằng căn hộ chung cư tòa M4 - Mipec Kiến Hưng
Mặt bằng căn hộ chung cư tòa M4 - Mipec Kiến Hưng

Giá bán hấp dẫn

Hiện nay, Dự án Mipec Kiến Hưng đã mở bán 4 tòa chung cư: M4, M5, M6 và M7 dành cho các cán bộ quân đội với mức giá không thể hấp dẫn hơn, chỉ 13.700.000 đồng/m2. Với khách hàng không phải cán bộ quân đội thì bạn vẫn có thể mua căn hộ ở đây, nhưng với mức giá cao hơn một chút, khoảng từ 16.500.000 – 18.500.000 đồng/m2. Mức giá này rất phải chăng vì nó đáp ứng phần thuế phí chuyển nhượng căn hộ.

Thủ tục mua bán nhanh gọn

Nhìn chung thì thủ tục mua bán căn hộ tại Mipec Kiến Hưng rất nhanh gọn và đơn giản. Tuy nhiên, khách hàng phải làm đủ các bước sau nếu không muốn bị mất toàn bộ căn hộ và số tiền mình đã bỏ ra.
      Bước 1: Người mua căn hộ phải trực tiếp tới văn phòng công chứng và ký tên vào văn bản chuyển nhượng căn hộ.
      Bước 2: Người mua căn hộ lên chi cục thuế Hà Đông và đóng các loại thuế phí chuyển nhượng căn hộ.
      Bước 3: Người mua căn hộ xin giấy xác nhận chuyển nhượng căn hộ từ chủ đầu tư Dự án Mipec Kiến Hưng.
Tóm lại, chung cư Mipec Kiến Hưng là địa điểm sống lý tưởng ở thành phố Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống muôn màu muôn vẻ với đầy đủ tiện nghi hữu ích giữa không gian xanh mát lành. Nếu bạn muốn biết thêm bất cứ thông tin nào về dự án cao cấp này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay nhé.

Thông tin liên hệ





Tin liên quan

Không có nhận xét nào: