Dự án nhà ở xã hội X2 Đại Kim – Nhà ở xã hội tiện ích, giá cả hấp dẫn

Dự án nhà ở xã hội X2 Đại Kim – Nhà ở xã hội tiện ích, giá cả hấp dẫn


Dự án nhà ở xã hội X2 Đại Kim đang thu hút được rất nhiều khách hàng và giới đầu tư bởi những ưu điểm về vị thế xây dựng, các tiện ích hiện đại, không gian trong lành. Đặc biệt, căn hộ cao cấp tiện nghi sẽ không còn là ước mơ xa vời với những gia đình có thu nhập trung bình bởi giá bán căn hộ Đại Kim thấp hơn từ 8-12 triệu đồng/m2 so với các dự án lân cận.

Những tiện ích tuyệt vời của dự án nhà ở xã hội X2 Đại Kim

Dự án chung cư X2 Đại Kim Đầu mang lại nhiều tiện ích hiện đại với cuộc sống đẳng cấp và môi trường thoáng đãng ngay giữa lòng đô thị cho các cư dân:
Sở hữu vị trí đắc địa: Dự án chung cư Đại Kim được đầu tư xây dựng bởi MHDI là một trong những đơn vị hàng đầu của bộ quốc phòng. Dự án nằm ngay trên lô đất X2 – nơi được biết đến là cửa ngõ kết nối với các vùng kinh tế tế trọng điểm của thủ đô. Bên cạnh đó, dự án sở hữu vị thế đẹp, nằm ngay mặt đường Vũ Tông Phan, cách ngã tư sở chỉ 3km với hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện.
Thiết kế các căn hộ dự án chung cư Đại Kim vô cùng hiện đại, sang trọng
Thiết kế các căn hộ dự án chung cư Đại Kim vô cùng hiện đại, sang trọng với hệ thống nội thất cao cấp hứa hẹn mang tới một cuộc sống tiện nghi lý tưởng cho cư dân. Các hạng mục của dự án đều được chọn lựa cẩn thận từ các thương hiệu uy tín như Toto, Capri, SKK, Jotun, Schneider, Socomec, cùng các thiết bị chiếu sáng, thang máy, đá Granite nhập khẩu,…
Các căn hộ chung cư Đại Kim được thiết kế đa dạng diện tích từ từ 76m2 – 123m2 để các cư dân lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, môi trường sống lý tưởng cũng là điều khiến chung cư X2 Đại Kim trở nên “sốt” như hiện nay. Mật độ xây dựng chỉ 39% còn lại là khu vực cho khuôn viên xanh, khu vui chơi, nghỉ dưỡng cùng các tiện ích và nơi đây như một “thành phố xanh” đúng nghĩa với xung quanh là hồ nước và các công viên lớn.
Cư dân nơi đây cũng sẽ không phải đi xa để tận hưởng những tiện ích của cuộc sống hiện đại. Nhà ở xã hội X2 Đại Kim sở hữu hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như: phòng tập gym, khu spa, bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… hiện đại và tiện nghi.
Cư dân sẽ không phải đi xa để tận hưởng những tiện ích của cuộc sống hiện đại
Cư dân sẽ không phải đi xa để tận hưởng những tiện ích của cuộc sống hiện đại

X2 Đại Kim – Dự án có giá bán hấp dẫn với khả năng sinh lợi nhuận cao

Hiện nay, dự án nhà ở xã hội X2 Đại Kim đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục để bàn giao cho cư dân muộn nhất vào quý I năm 2020. Đây là dự án nhiều tiềm năng với khả năng sinh lợi nhuận cao được giới đầu tư chờ đợi nhất tại khu vực.
Khi nhu cầu mua lại, cho thuê hàng tháng ngày càng cao thì các căn hộ hiện đại có giá tầm trung như X2 Đại Kim hứa hẹn sẽ mang lại một khoản lợi nhuận vô cùng hấp dẫn cho giới đầu tư. Khi các chủ đầu tư chỉ tập trung vào thị trường nhà ở cao cấp thì phân khúc cho các dự án dành cho những người có thu nhập trung bình lại vô cùng khan hiếm. Vì vậy, ngay khi dự án nhà ở xã hội sắp được mở bán đã rất được chờ đón.
X2 Đại Kim hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng
X2 Đại Kim hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng
Dự án nhà ở xã hội X2 Đại Kim hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng với các tiện ích hiện đại, môi trường sống thân thiện với thiên nhiên cho cư dân. Với giá bán thấp hơn 8-12 triệu/m2 so với giá các dự án lân cận trên thị trường thì X2 Đại Kim chính là tâm điểm của những gia đình có thu nhập trung bình từ 15-20 triệu/tháng. Giá bán dự kiến cho các căn hộ tại đây khoảng từ 14.5 triệu/m2 đến 15.95 triệu/m2 với những chính sách thanh toán vô cùng linh động.
Với những tiện ích hiện đại, khả năng sinh lợi nhuận cao, phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình và giá vô cùng ưu đãi như vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay để đặt cọc một căn hộ tại X2 Đại Kim. Chung cư X2 Đại Kim – dự án tiềm năng cho mọi gia đình!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: