Cập nhật mới nhất mặt bằng chung cư x2 Đại Kim từ chủ đầu tư

Cập nhật mới nhất mặt bằng chung cư x2 Đại Kim từ chủ đầu tư


Vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, pháp lý rõ ràng đó là những ưu điểm nổi bật của chung cư Đại Kim. Chính vì thế mà kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, Đại Kim đón nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân và giới đầu tư. Vậy tính đến thời điểm hiện tại tiến độ, mặt bằng chung cư x2 Đại Kim đang đi đến đâu? Thiết kế các căn hộ trong dự án ra sao?

Tổng quan dự án

Tổng quan dự án x2 Đại Kim
Tổng quan dự án x2 Đại Kim
Chung cư x2 Đại Kim 2019 là một trong những dự án mới do UBND Thành phố Hà Nội đầu tư. Nó không chỉ có lợi thế vượt trội khi nằm ngay các khu đô thị mới đầy tiềm năng: Kim Văn – Kim Lũ, Hoàng Mai… mà x2 Đại Kim còn có lợi thế lớn khi cận kề tuyến đường huyết mạch vành đai 3. Chính vì thế mà kể từ khi ra mắt, dự án đã hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho mọi cá nhân, gia đình. Vậy chi tiết dự án này ra sao?
-        Tên dự án: Chung cư X2 Đại Kim
-        Chủ đầu tư : Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà – Bộ Quốc Phòng.
-        Đơn vị giám sát: Công ty CP CONINCO Công nghệ và môi trường(CONINCO C&E).
-        Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty TNHH NKB ARCHI Việt Nam.
-        Nhà thầu chính: Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam.
-        Vị trí: Phường Đại Kim – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.

Cập nhật tình hình mới nhất mặt bằng x2 Đại Kim

Hình minh họa mặt bằng chung cư x2 Đại Kim
Hình minh họa mặt bằng chung cư x2 Đại Kim
Chung cư Đại Kim với tổng diện tích xây dựng lên tới 20.000 m2 được quy hoạch gồm 3 tòa:  CT01, CT02, CT03, xung quanh các tòa là hơn 3.000 m2 dành cho việc xây dựng khuôn xiên xanh với hệ thống hành lang cây trải dài. Mỗi tòa có chiều cao tương ứng là 28 tầng. Trong đó bao gồm:
-        2 tầng hầm dành riêng cho việc để xe;
-        Tầng 1 – 3 là hệ thống trung tâm thương mại, spa, nhà hàng… phục vụ cho nhu cầu mua sắm và sinh hoạt;
-        Tầng 4 – 28 là căn hộ chung cư để ở với số lượng lên tới 800 căn. Tương ứng với nó diện tích mỗi căn sẽ rơi vào từ  76 – 123m2, số phòng ngủ từ 1 -4 phòng ngủ;

Chi tiết thiết kế căn hộ tại dự án x2 Đại Kim.

Hình minh họa thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ
Hình minh họa thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ
Với thiết kế mặt bằng chung cư x2 Đại Kim rộng lớn, gồm 800 căn hộ và hàng loạt các tiện ích sống. Mỗi một căn hộ tại Đại Kim đều được chủ đầu tư BQP chăm chút đến từng chi tiết. Các căn hộ đều có ban công thoáng mát, xung quanh là hệ thống tiểu cảnh sân vườn xanh mang đến cảm giác thư thái, yên bình. Hệ thống cửa sổ, cửa thoáng gió được làm 100% từ kính, đảm bảo giúp căn phòng luôn đón được đầy đủ ánh sáng và gió tự nhiên.
Bên trong các căn hộ được bố trí khoa học giữa khu vực bếp, phòng ngủ, phòng khách và nhà vệ sinh. Đảm bảo mang đến cho chủ nhân một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất. Đồng thời chủ đầu tư x2 Đại Kim còn tạo điều kiện cho cư dân bằng cách hỗ trợ 100% các gói nội thất cơ bản cho mọi khách hàng, nhằm giúp bạn có thể dọn đến ở bất cứ lúc nào mà không phải quá lo lắng về vấn đề trang trí nội thất.
Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về mặt bằng chung cư x2 Đại Kim cũng như thiết kế căn hộ của dự án. Để tham khảo thông tin chi tiết nhất về tiến độ, cũng như giá bán chung cư x2 Đại Kim mới nhất các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào: