Ngắm nhìn dự án xanh mang tên căn hộ Sunshine Diamond River đường đào trí

Ngắm nhìn dự án xanh mang tên căn hộ Sunshine Diamond River đường đào trí

Một siêu dự án mang tên căn hộ Sunshine Diamond River đường đào trí đang gây sốt trên thị trường bất động sản. Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời từ chủ đầu tư cho tới quy mô hứa hẹn sẽ đem tới cho khách hàng những trải nghiệm chân thực. Cùng theo dõi những phân tích về dự án đẳng cấp này qua bài viết sau đây.

Căn hộ Sunshine Diamond River đường đào trí - địa điểm vàng hiếm có


vị trí căn hộ Sunshine Diamond River


Tọa lạc tại một trong những con đường nhộn nhịp, đắt giá của thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Sunshine Diamond River đường đào trí sở hữu một vị trí đắt giá trong bối cảnh quỹ đất đang có dấu hiệu thiếu hụt trầm trọng. Không những thế dự án còn liền kề 2 dự án kim cương đó chính là Phú Mỹ Hưng và công viên Mũi đèn đỏ. Nằm ngay giữa trung tâm kinh tế quận 1, quận 2 và quận 7 dự án thừa hưởng được nhiều lợi ích từ khu tam giác này. Chắc chắn đây sẽ là một không gian sống sôi động có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Dự án nằm tại vị trí có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi và hiện đại. Liền kề những tuyến đường huyết mạch như: Đường Nguyễn Lương Bằng, Đường Nguyễn Văn Linh, Đường Huỳnh Tấn Phát, Đường Nguyễn Hữu Thọ,... Từ vị trí dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm như:
  • Mất 5 - 7 phút di chuyển qua các khu trung tâm hành chính của quận 7
  • Mất 20 phút tới trung tâm quận 1, khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, Bình Thạnh…
  • Mất 5 - 10 phút tới các trường học quốc tế: RMIT, Tôn Đức Thắng, Tài chính – Marketing, Nam Sài Gòn, Đinh Thiện Lý.
  • Mất 5 - 10 phút tới các siêu thị và TTTM
  • Mất 5 phút tới các bệnh viện uy tín: bệnh viện tim Tâm Đức, quốc tế Việt Pháp, Đa khoa quận 7.
Bên cạnh đó dự án còn tiếp giáp với 3 mặt sông Sài Gòn đem tới nguồn sinh khí cho toàn bộ chung cư. Cư dân tại đây sẽ thừa hưởng một cuộc sống yên bình, tươi mát, phong thủy tốt. Cảnh quan của Sunshine Diamond River được thiết kế theo tiêu chuẩn một quần thể căn hộ sinh thái mang phong cách resort 4.0. Mang đến một không gian sống thỏa mãn khát khao chinh phục mọi khoảnh khắc vương giả.

Căn hộ Sunshine Diamond River đường đào trí - tiện ích xứng tầm


tiện ích Sunshine Diamond River


Được lấy ý tưởng từ khu resort 4.0 căn hộ Sunshine Diamond River đường đào trí mang tới một góc nhìn rộng về mô hình nghệ thuật khép kín. Cụ thể chuỗi tiện ích tại đây được đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Không gian đậm chất xanh


Dự án sở hữu một không gian nghỉ dưỡng xanh ngát được bao phủ bởi những hàng cây xung quanh. Chủ đầu tư đã đặt mục tiêu mang năng lượng tích cực khi áp dụng công nghệ 4.0 trong vận hành và quản lý các tòa nhà. Như công viên bốn mùa, công viên nước, vườn treo,… Không gian dự án được bao trùm bởi các mảng xanh thiên nhiên. Sự kết hợp giữa cây xanh và nước sông đã biến dự án thành một hệ sinh thái độc đáo. Đặc biệt, mỗi căn hộ được bố trí hệ thống balcony garden, đem lại nhiều sinh khí tươi mát cho từng không gian. Ngoài ra dự án còn được trang bị công nghệ hiện đại: Kính Low - E chống bức xạ nhiệt cao cấp, Eco System thân thiện với môi trường như hệ thống tái chế nước thải, pin mặt trời, hệ thống thu thập và lọc nước mưa.

Công nghệ hiện đại, đẳng cấp


Tập đoàn sunshine group đã chú trọng nâng tầm giá trị cuộc sống cho cư dân khi mà nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng trong hệ thống tiện ích nội khu. Tại Sunshine Diamond River hệ thống tiện ích được quy hoạch bài bản áp dụng công nghệ 4.0 và IoT trong từng căn hộ và quản lý vận hành khu đô thị. Đem lại cuộc sống thông minh - thuận tiện - an toàn. Hệ thống du thuyền kết nối dự án với các quận dọc tuyến sông Sài Gòn, đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo khác biệt cho cư dân.

Dự án căn hộ Sunshine Diamond River đường đào trí không những là một nơi sinh sống hoàn hảo mà còn là nơi để đầu tư sinh lời cao. Dự đoán trong tương lai với những gì mà dự án đạt được thì tiềm năng phát triển là vô cùng lớn. Tham khảo thêm: https://batdongsanexpress.vn/sunshine-diamond-river-quan-7.html





Tin liên quan

Không có nhận xét nào: