Những lưu ý không thể bỏ qua về cách bố trí hoa để bàn làm việc theo phong thủy

Những lưu ý không thể bỏ qua về cách bố trí hoa để bàn làm việc theo phong thủy


Vạn vật trên thế giới này đều có một nguồn năng lượng, còn được gọi là khí. Với một nguồn năng lượng tích cực sẽ mang đến những may mắn, tài lộc và cơ hội thăng tiến cao trong công việc. Theo một vài chuyên gia phong thủy học, năng lượng tốt thường tập trung rất nhiều ở các loại cây phong thủy.

 Do đó, muốn sự nghiệp được ổn định và thành công nhất theo ý muốn, bạn nên vận dụng những nguồn năng lượng tích cực này vào phòng làm việc. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một hoa để bàn làm việc theo phong thủy không phải là đơn giản. Bạn cần phải chú ý những lưu ý được liệt kê dưới đây. Xem thêm thông tin dự án: http://www.chungcudolphinplaza.com/
Bàn làm việc có cây hoa để bàn sẽ mang lại nhiều lợi ích
Lợi ích trồng cây phong thủy
Đặt một châu cây hoặc hoa để bàn làm việc vừa có thể trang trí cho góc làm việc trở nên xinh xắn, giúp giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc, giúp cho bạn cảm  thấy dễ chịu và thư giãn. Ngoài ra, nó còn giúp hạn chế các bức xạ từ các thiết bị văn phòng.
Đặc biệt, hoa để bàn phong thủy lại vừa có thể mang đến những may mắn và tài vận thịnh vượng. Thực tế, cây xanh hay hoa lá từ trước tới nay đều được xem là một giải pháp về phong thủy mang đến một nguồn năng lượng tích cực, nguồn khí vận tốt cho sức khỏe và công việc.
Lưu ý khi đặt hoa để bàn làm việc theo phong thủy
Chính vì bởi nó sở hữu một nguồn năng lượng vô cùng lớn mạnh và tích cực cho nên bạn cũng cần phải nắm được những lưu ý cơ bản để tài lộc được duy trì.
Lựa chọn hoa phong thủy hợp mạng
Đầu tiên, bạn phải lựa chọn loại cây phù hợp với mạng của bản thân. Tùy theo bạn mang mạng kim, mộc, thủy, hỏa hay thổ mà sẽ có những loại cây tương xứng phù hợp khác nhau. Nên tham khảo và lựa chọn loại cây phù hợp nhất để có tác dụng phong thủy tốt nhất.
Tùy thuộc vào mệnh mà lựa chọn hoa để bàn phù hợp
Vị trí tốt nhất để bố trí chậu hoa phong thủy
Nhiều chuyên gia phong thủy học đã nghiên cứu và cho thấy rằng vị trí tốt nhất cho sự phát triển của cây hoa để bàn làm việc chính là khu vực bát quái tại nơi làm việc. Nếu như đặt không đúng có thể làm giảm tài vận của gia chủ. Lựa chọn được một chậu thích hợp và bố trí như thế nào để có được vị trí phong thủy tốt rất quan trọng.
Bạn nên đặt bàn làm việc ở khu vực phong thủy bát quái và đặt chậu cây trên bàn. Tốt nhất nên đặt chậu hoa theo hướng Đông, Đông Nam và Nam để vượng khí nhất. Hoa để bàn phong thủy được nuôi dưỡng và tăng cường sức mạnh bởi yếu tố “mộc”. Chính vì lý do này, mà những người mang mạng mộc rất nên có một hoa để bàn làm việc và bố trí hợp phong thủy. Bên cạnh đó, bạn không nên đặt chậu hoa ở khu vực phía Bắc hay phía Tây, chỉ nên trồng tối đa từ 2 đến 3 cây xanh ở những khu vực ngoài bát quái.
Ở tại, dự án chung cư BID Residence, Tập đoàn G6Land bên cạnh việc chú trọng đầu tư kết cấu công trình vững chắc thì vẫn luôn quan tâm và luôn chú trọng đến bài trí phong thủy không gian sao cho hài hòa và phù hợp.
Mô hình một không gian được bài trí theo phong thủy của G6Land
Màu sắc, kích thước và hình dáng của chậu hoa
Bên cạnh những yếu tố cần lưu ý ở trên thì các yếu tố khác như màu sắc, kích thước và hình dáng của chậu hoa cũng quan trọng không kém. Những không gian rộng lớn và quý phái thì nên chọn những hoa để bàn màu nổi như vàng, cam, đỏ. Nếu không gian của bạn tông màu trầm thì nên chọn màu trắng hoặc xanh tươi để hài hòa.
Chậu hoa để bàn làm việc tạo điểm nhấn cho không gian
Vì là đặt lên bàn làm việc cho nên bạn đừng cố chọn những cây hoa quá to vì nó sẽ chiếm nhiều không gian làm việc trên bàn. Nên ưu tiên chọn những chậu hoa mini, nhỏ gọn vừa vặn và có hình dáng không quá gai góc và xù sì.
Trên đây là những lưu ý giúp bạn lựa chọn và bố trí được một chậu hoa để bàn làm việc theo phong thủy của G6Land. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn và bạn có thể chọn được cho mình một chậu hoa để bàn hợp mạng, hợp phong thủy và tài lộc thịnh vượng.
Xem thêm bài viết liên quan:"Tiện ích đẳng cấp tại chung cư BID Residence"

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: