Tổng thể dự án khu đô thị Geleximco tại đường Lê Trọng Tấn

Tổng thể dự án khu đô thị Geleximco tại đường Lê Trọng Tấn

Trong thời gian gần đây, dự án Geleximco Lê Trọng Tấn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ai cũng muốn biết tất cả những thông tin chi tiết nhất về dự này. Từ giá cả, thiết kế cho đến những tiện ích nổi bật. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để nắm bắt được thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Tổng quan về dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn là sản phẩm nổi bật của tập đoàn Geleximco và tọa lạc tại vị trí đắc địa của phía Tây thủ đô. Tổng diện tích xây dựng của dự án là 135ha, không quá lớn nhưng đủ để tạo sự ấn tượng. Dự án nằm trên đường Lê Trọng Tấn kéo dài thuộc huyện Hoài Đức và một phần quận Hà Đông. Nằm sát với khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn lớn nhất cả nước.
Du An Geleximco

MẶT BẰNG QUY HOẠCH TỔNG THỂ DỰ ÁN GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN
Từ khu đô thị, bạn chỉ mất 5 phút để có thể đến trung tâm Aeon Mall Hà Đông. Lại giáp với Đại lộ Thăng Long nên càng làm cho giao thông đi lại trở nên thuận tiện hơn. Dù đi vào nội đô hay đến các tỉnh lân cận cũng rất dễ dàng. Chính vì điều đó mà dự án này mới được đánh giá là có vị trí tốt nhất tại khu vực này.
Dự án được xây dựng với 4 khu riêng biệt, bao gồm khu A, khu B, khu C và khu D. Trong đó mỗi khu này lại được chia thành nhiều sản phẩm nhà ở với những diện tích khác nhau. Mỗi khu vực sẽ bao gồm nhà đa năng, siêu thị, phòng khám y tế, trường học, khuôn viên cây xanh, công viên…

Những điểm làm nên ấn tượng cho dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

Chắc hẳn có không ít khách hàng thắc mắc vì sao dự án Geleximco Lê Trọng Tấn lại “hot” trong thời gian gần đây. Vậy thì hãy cùng điểm qua những lý do sau:
+ Không gian sống thoải mái: Bất cứ ai cũng mong muốn có được một nơi yên bình để trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Và các căn hộ tại Geleximco Lê Trọng Tấn có thể làm được điều này. Từng căn hộ tại dự án đều có được không gian thoải mái và trong lành, lại gần gũi với thiên nhiên. Giúp cho tâm hồn con người trở nên thư thái và dễ chịu hơn.
Du An Geleximco1

CÁC CĂN HỘ TẠI DỰ ÁN ĐƯỢC THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
+ Thiết kế sang trọng: Mỗi hạng mục nhà ở của dự án đều rất được chủ đầu tư coi trọng. Chính vì vậy mà việc thiết kế sao cho hợp lý, hiện đại luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, có kinh nghiệm. Vì thế mà nơi đây được xây dựng rất đồng bộ và thống nhất, lại có thiết kế sang trọng. Mang đến nơi sống chất lượng cho mọi cư dân.

Giá bán các căn hộ của dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

Với những điều ấn tượng như vậy, nhiều khách hàng sẽ nghĩ rằng giá bán các căn hộ tại dự án Geleximco Lê Trọng Tấn sẽ ở mức cao. Thực tế lại hoàn toàn ngược lại, từng căn hộ tại đây đều được bán với giá rất hợp lý. Tùy từng loại hình căn hộ và diện tích bạn lựa chọn mà giá bán sẽ có sự thay đổi. Tuy nhiên sẽ không có quá nhiều sự chênh lệch.
Du An Geleximco2

GIẤY TỜ PHÁP LÝ ĐÃ ĐẦY ĐỦ
Đặc biệt, khi mua nhà tại đây bạn sẽ được đảm bảo về vấn đề pháp lý. Ngay sau khi nhận nhà và hoàn thiện hồ đầy đủ giấy tờ hồ sơ pháp lý, khách hàng sẽ được nhận ngay sổ đỏ để chứng nhận quyền sở hữu của gia đình.
Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dự án Geleximco. Nếu yêu thích cuộc sống nơi đây, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các căn hộ nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm căn hộ đến từ nhiều dự án khác như: An Lạc Green Symphony , Vườn Cam Vinapol, Bắc An Khánh…

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: