Cho thuê văn phòng tòa nhà Dolphin plaza 28 Trần Bình

Cho thuê văn phòng tòa nhà Dolphin plaza 28 Trần Bình

Nếu bạn đang mệt mỏi với việc tìm văn phòng làm việc cho công ty mới thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đến 28 Trần Bình để được thuê văn phòng tòa nhà Dolphin plaza với mức giá cực kỳ ưu đãi ngay hôm nay.

Thuê văn phòng tòa nhà Dolphin plaza có gì Hot?



Cho thuê văn phòng tòa nhà Dolphin plaza 28 Trần Bình

Đây là một trong những dự án được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần TID đứng ra xây dựng. Dự án này có tổng diện tích là 9,874 m2 có thể thấy khá rộng.

Diện tích xây dựng của dự án chiếm 3,290m2 tích hợp văn phòng và căn hộ cao cấp. Khi nhìn tổng quan dự án bạn sẽ thấy đây là một quần thể 4 khối cao ốc vô cùng sang trọng.

Khi thuê văn phòng tòa nhà Dolphin plaza sẽ cho thấy được đẳng cấp xứng tầm với công ty của bạn. Đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp cho công ty bạn.

Tòa nhà này có nhiều điểm thuận lợi khi bạn chọn nơi đây làm văn phòng công ty mình.

Vị trí và tiện ích tòa nhà:


Dự án nằm trong khu đô thị mới Mỹ Đình vô cùng phát triển. Từ dự án này bạn có thể đi đến trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình. Cùng với đó là hệ thống các ngân hàng gần đó: Vietcombank, ngân hàng Phương Nam, BIDV, Agribank,…rất thuận tiện trong giao dịch.

Dự án này không chỉ có văn phòng mà còn tích hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tại phố Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nó được xây ở gần trục đường lớn dẫn đến Trung tâm hội nghị quốc gia, trung tâm cơ quan hành chính mới của Hà Nội với sân bay Quốc tế Nội Bài.

Tổng quan về tòa nhà văn phòng:


Tòa nhà này được coi là một kiệt tác để cho các công ty thuê văn phòng hiện nay. Bạn có thể cho thuê từ tầng 1 đến tầng 4 của tòa nhà .

Tầng 1 với diện tích văn phòng cho thuê là 1700m2
Tầng 2 với diện tích văn phòng cho thuê là 2143m2
Tầng 2 với diện tích văn phòng cho thuê là 3622m2

Ngoài ra bạn có thể chia nhỏ văn phòng theo yêu cầu từ 2000m2 đến 100m2. Giá cho thuê văn phòng chỉ giao động từ 295,1 nghìn/m2/tháng
Tòa nhà này có 4 tòa tháp cao 28 tầng với 2 tầng hầm
Chiều cao của Trần là 2.6 m. Có 3 khu vực thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế với tốc độ cao. Tòa nhà có hệ thống điều hòa VRV. Chỗ để xe với hai tầng hầm và bãi xe xung quanh toàn nhà cùng với đó là hệ thống an ninh giám sát 24/24. 

Bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một văn phòng phù hợp tại tòa nhà này nhỉ.

Vì sao nên lựa chọn thuê văn phòng tòa nhà Dolphin plaza tại Maison Office?



Cho thuê văn phòng tòa nhà Dolphin plaza 28 Trần Bình giá rẻ

Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cho doanh nghiệp đang có ý định cho thuê văn phòng. Maison Office hân hạnh là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn trong thời điểm này.

Một khi bạn lựa chọn thuê văn phòng tòa nhà Dolphin plaza thông qua đây bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như sau:

+ Đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất

+ Cho thuê tất cả các tòa nhà văn phòng hạng ABC tùy thuộc vào nhu cầu của khách.

+ Khách hàng yêu cầu địa điểm là có ngay văn phòng tại đó

+ Cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin dự án cũng như mức giá mà khách đang mong muốn.

+ Có đội ngũ nhân viên với dày dặn kinh nghiệm tư vấn tốt nhất

+ Có quy trình làm việc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất

+ Được nhiều khách hàng tin tưởng và giới thiệu khách cho.

Trên đây là những lợi ích mà bạn nhận được khi chọn Maison Office là địa chỉ để thuê văn phòng. Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn giới thiệu kỹ lưỡng nhất về dự án cũng như là giúp bạn tìm được văn phòng phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay Maison Office để thuê cho mình một văn phòng đẹp và ưng ý. Chúc bạn tìm được một nơi làm việc lý tưởng thông quan Công ty Maison Office ngay hôm nay.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: