Treo băng rôn là gì? Dịch vụ xin phép treo băng rôn Đà Nẵng

Treo băng rôn là gì? Dịch vụ xin phép treo băng rôn Đà Nẵng

Dịch vụ xin phép treo băng rôn Đà Nẵng luôn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, đặc biệt tại thành phố lớn đông dân cư và khách du lịch này. Phướn và băng rôn có khả năng tiếp cận một lượng lớn khách hàng, không giới hạn về mặt thời gian hay địa điểm. Hiểu rõ điều này, doanh nghiệp đã ưu tiên đầu tư phướn, băng rôn phục vụ truyền thông và quảng bá. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có một đội ngũ treo phướn, băng rôn chuyên nghiệp, nhanh chóng hoặc đơn giản là việc xin được giấy phép của thành phố Đà Nẵng.

Hình thức treo băng rôn quảng cáo là gì?



dịch vụ xin phép treo băng rôn Đà Nẵng

Đặc điểm của băng rôn


Băng rôn hay còn gọi được là cờ phướn dọc, banner (băng rôn) dùng với mục đích quảng cáo thương hiệu/dịch vụ/ sản phẩm mà được nhiều người sử dụng. Băng rôn được in bằng chất liệu hiflex và in bằng mực dầu, bền màu với thời gian. Bạt hiflex Băng rôn được xem là một dạng in khổ lớn và có thể in được kích thước rất lớn là ngang 3m2 và dài lên đến 80m.

Treo băng rôn có nhiều ưu điểm nổi bật như: đơn giản, chi phí đầu tư thấp, khả năng linh hoạt và tùy biến theo yêu cầu. Giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản đầu tư lớn vào quảng cáo so hơn các dịch vụ truyền thông online khác.

Khu vực treo băng rôn quảng cáo tại Đà Nẵng


Để đạt được hiệu quả mong đợi thì bạn băng rôn cần được lựa chọn treo băng rôn ở những nơi có tầm nhìn tốt, không bị che lấp bởi các vật cản như:

- Khu vực có hệ thống đèn xanh đèn đỏ

- Những vị trí có nhiều người qua lại như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên vui chơi & giải trí.

- Tại những tuyến đường đông dân cư và khách du lịch

- Tại những địa điểm được phép treo băng rôn theo quy định của TP.Đà Nẵng

- Dịch vụ xin phép treo băng rôn Đà Nẵng

dịch vụ xin phép treo băng rôn Đà Nẵng


Treo băng rôn quảng cáo nhiều đơn vị cứ nghĩ đơn giản nhưng không phải ai cũng hiểu biết về thủ tục pháp lý của vấn đề này. Hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo, hình thức xin giấy phép treo băng rôn đã bị hạn chế đến mức tối đa, đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng.

Để được treo băng rôn quảng cáo, bạn cần phải trải qua một giai đoạn đó là xin cấp phép treo băng rôn quảng cáo. Đơn xin treo băng rôn quảng cáo do Bộ Văn Hóa Thể Thao cung cấp, đã được áp dụng trong luật quảng cáo và phải thực hiện theo đúng quy định của Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch. Do tính chất phức tạp và tốn thời gian nên có hàng chục công ty, đơn vị lách hoặc treo trộm băng rôn đã bị đình chỉ, cấm lan truyền dịch vụ.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn một đơn vị chuyên về dịch vụ xin phép treo băng rôn Đà Nẵng để hợp tác. Như vậy băng rôn sẽ xin giấy phép đúng luật và được treo theo tuần, theo tháng, theo tuyến do bạn chọn. Bạn chỉ cần cung cấp cho họ tuyến đường và quận của thanh phố Đà Nẵng, thì họ sẽ hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng.

Địa chỉ dịch vụ xin phép treo băng rôn Đà Nẵng giá rẻ và uy tín


Tại thành phố Đà Nẵng công ty quảng cáo Thu Phóng luôn cung cấp các loại dịch vụ như treo băng rôn, In phông bạt chất lượng và giá hợp lý… Với hình thức quảng cáo truyền thống này chắc chắn sẽ gia tăng độ nhận diện thương hiệu, cũng như tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bạn có thể liên hệ với đơn vị quảng cáo Thu Phóng để được tư vấn trực tiếp và miễn phí ngay “TẠI ĐÂY”.

Hi vọng qua bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về loại hình quảng cáo truyền thống là treo phớn, băng rôn. Đồng thời chúng tôi cũng giới thiệu bạn đọc một địa chỉ uy tín về dịch vụ xin phép treo băng rôn Đà Nẵng. Chúc các bạn thành công.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: