Tìm hiểu lý do khiến đất nền Củ Chi tăng mạnh đến vậy

Tìm hiểu lý do khiến đất nền Củ Chi tăng mạnh đến vậy

Những mối lo lắng, e ngại của các nhà đầu tư dành cho khu đất vùng Tây Bắc giờ đây đã được giải quyết chỉ bằng một sự kiện quan trọng. Trong thời gian năm 2017, một số nhà đầu tư sau khi đã đổ tiền vào Củ Chi thì một số thông tin ngoài lề khiến họ tháo chạy và không còn mảy may quan tâm đến thị trường Củ Chi. Sau đây chúng tôi sẽ mang đến cho những nhà đầu tư đã, đang và sắp đầu tư vào đất nền Củ Chi.

Theo thống kê năm 2018 vừa qua thì tình hình giá đất đã tăng từ 30 đến 40% so với năm 2017. Tuy nhiên, vào một số thời điểm thì các thông tin về cơ sở hạ tầng bị nhiễu dẫn đến một số nhà đầu tư ám ảnh việc “ôm hàng”. Do đó mà họ đã quay đầu bỏ đi. Nhưng mới đây, Sở GTVT TP.HCM vừa có báo cáo UBND TP về việc đầu tư xây dựng hai tỉnh lộ 8 và 15 thuộc địa bàn huyện Củ Chi. Theo Sở GTVT, tuyến đường Tỉnh lộ 8 có tổng chiều dài 22,5 km, lộ giới quy hoạch 40m. Hiện nay, trên toàn tuyến còn 13,7 km. Dự kiến sẽ khởi công năm 2019 và hoàn thành năm 2020. Đây là tuyến đường kết nối từ tỉnh Bình Dương đến Củ Chi và tỉnh Long An. Riêng đối với tuyến Tỉnh lộ 15, chiều dài 34 km, rộng 5,5 – 6m, Sở GTVT cho biết dự án đang được nghiên cứu đầu tư với tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng.

Một khi 2 dự án này được hoàn thành thì giá đất của khu Tây Bắc cam kết sẽ không thua kém gì so với diễn trình về giá ở khu Đông. Kéo theo đó, giá đất ở từng khu vực sẽ có sự tác động và dịch chuyển một cách rõ ràng. Tại thị trấn Củ Chi giá tăng khoảng 30-40% so với năm trước, thậm chí một số nền tăng giá gấp đôi, mức giá hiện tại lên tới khoảng 19-24 triệu đồng/m2. Chính vì các thông tin khả quan về hạ tầng giao thông, thêm vào đó là các nhà đầu tư uy tín đều đổ về Củ Chi nên vượt giá đất tại nơi đây quay trở lại và chứng thực được khả năng phát triển của vùng.

đất nền củ chi

Một số điểm mạnh của Củ Chi:

– Củ Chi là một huyện vùng ven nằm ở phía Tây Bắc của TP.HCM.

– Quỹ đất sạch còn lớn, địa hình đẹp

– Giá đất rẻ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Người nào có nhiều thì lựa chọn quỹ đất lớn, người nào “vừa vừa” thì chọn quỹ đất tương đối, còn người nào ít thì thường mua lại những nhà phố xây sẵn. Do đó, dù bất cứ nơi đâu có biến động nhưng Củ Chi vẫn điềm nhiên đón nhận những cơn mưa đầu tư từ các khách hàng lớn nhỏ.

Đến lúc hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội bắt kịp đà phát triển, thì Củ Chi sẽ chuyển mình sau những cơn mê dài lắm mộng. Từ đây đến năm 2020, các “nút thắt” này được tháo gỡ, thị trường bất động sản của Củ Chi chắc chắn sẽ bứt phá. Đây là một nhận định hết sức lạc quan của các chuyên gia chia sẻ thêm về thị trường Tây Bắc TP.HCM.

Để không bị mất lượt trong cuộc chạy đua đất nền ở Củ Chi, Công ty Cổ phần Homedy.com sẽ gợi ý cho bạn 3 lô đất được khảo sát là đầy tiềm năng trong năm 2019. Diện tích đất đáp ứng được tiêu chuẩn 3 VỪA

– Vừa tiết kiệm

– Vừa sinh lời ngay khi đầu tư

– Vừa vị trí đẹp

Ngoài ra, từ khu đất nền này chỉ mất khoảng từ 7 đến 10 phút để bạn đến được Khu đô thị Vincity do Tập đoàn Vingroup ký bút đầu tư. Những lô đất tiệm cận đã được bán ra trong thời gian qua, hiện tại Homedy.com chỉ còn những lô đất nằm trong bán kính của dự án Vincity do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư bao gồm:

· Diện tích 600 m2 trở lên

· Diện tích từ 500m2 trở lên

dự án đất nền củ chi


Địa chỉ đất vườn: toạ lạc tại xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi


dự án đất nền củ chi

>>> Xem thêm : https://homedy.com/ban-dat-nen-du-an-quan-9-tp-ho-chi-minh

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: