Metro Star Quận 9 - Hệ sinh thái xanh giữa lòng thành phố

Metro Star Quận 9 - Hệ sinh thái xanh giữa lòng thành phố

Là sản phẩm kết hợp giữa chủ đầu tư CT Group và Tập đoàn Soil building Singapore dự án Metro Star Quận 9 mang tới không gian sống hài hòa cho khách hàng. Đây là căn hộ chung cư hướng tới các cặp vợ chồng trẻ hay những gia đình có mức thu nhập trung bình. Với thiết kế hiện đại tích hợp nhiều tiện ích hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp tối ưu cho cư dân.

Vị trí hoàn hảo của Metro Star Quận 9


Dự án Metro Star Quận 9
Dự án Metro Star Quận 9

Dự án Metro Star Quận 9 là khu phức hợp giữa căn hộ chung cư và nhà phố thương mại, biệt thự. Dự án nằm trên mặt tiền 360 Xa Lộ Hà Nội, giao với đường Vành Đai số 2, kết nối với trục đường Phạm Văn Đồng – Mai Chí Thọ - Cao tốc Long Thành - Đại lộ Võ Văn Kiệt. Đây được coi là tuyến đường có giao thông thuận lợi. Bên cạnh đó Metro Star còn kết nối trực tiếp với ga số 10 - ga Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Có thể nói rằng vị trí tọa lạc vô cùng đa dạng chỉ mất vài phút cư dân hoàn toàn di chuyển nhanh chóng tới các khu vực quan trọng trong thành phố.

Mặt khác dự án còn nằm trọn trong khu dân cư sầm uất bậc nhất quận 9. Liền kề trường cao đẳng Công thương TP.HCM, TT thể thao – văn hóa giải trí, khu ký túc xá trường cao đẳng… Hay những khu kinh tế như công ty, doanh nghiệp lớn của thành phố. Dân cư có thể thuận tiện trong việc sinh sống và làm việc.

Ngoài việc sở hữu vị trí vàng hiếm có dự án Metro Star Quận 9 còn thu hút bởi những tiện ích khép kín kèm theo. Cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, văn minh tại đây. Không gian yên tĩnh với chế độ bảo an 24/7 đảm bảo một môi trường sống lành mạnh. Xung quanh dự án tràn ngập cây xanh đem lại không khí trong lành, thoáng đãng. Các tiện ích đầy đủ như bể bơi, trung tâm thương mại, siêu thị, quán cà phê hay những khu thể thao, giải trí chắc chắn sẽ làm cư dân hài lòng. Không cần phải đi đâu xa khách hàng đều có thể trải nghiệm mọi loại hình dịch vụ tại đây. Dự án được ví như một đại đô thị thông minh giữa lòng quận 9.

Thiết kế xứng tầm đẳng cấp của Metro Star Quận 9





Chung cư Metro Star Quận 9
Mỗi chi tiết đường nét đều được bộc lộ tỉ mỉ

Dự án Metro Star Quận 9 được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới. Phong cách chung của dự án là tầm nhìn thoáng, tận dụng tối đa không gian bên trong căn hộ. Các phòng đều được bố trí hợp lý nhằm đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Diện tích trung bình của các căn hộ là từ 51 - 78 m2, 01 – 03 phòng ngủ, 02 WC rất phù hợp với gia đình trẻ hay gia đình ít thế hệ.

Chính vì diện tích không quá lớn nên thiết kế thông minh đã được lựa chọn dành cho dự án. Mỗi chi tiết đường nét đều được bộc lộ tỉ mỉ, mỗi góc nhỏ trong phòng được tận dụng triệt để nhằm tạo ra sự sinh hoạt tối ưu nhất. Mặc dù diện tích khiêm tốn nhưng vẫn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và rộng rãi.Thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại đang là xu hướng nội thất ngày nay. Chính vì thế việc đưa phong cách này vào dự án là một ý tưởng sáng suốt của chủ đầu tư.

Các căn hộ tại dự án Metro Star đều có ban công rộng rãi, thoáng đãng. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để, gió và nắng cũng vậy. Khu bếp xây không gian mở hoà chung phòng khách, có hệ thống thoát khí, khử mùi và có cửa thông ra bên ngoài hạn chế việc gây mùi và bí bách.

Metro Star có nhiều ưu điểm về vị trí, gần ngay bên cạnh UBND Quận 9 và Coop Mart Quận 9 mang lại nhiều tiềm năng trong tương lai. Được trang bị nhiều tiện ích kèm lợi thế nằm trong khu vực dân cư đông đúc dự án khách hàng có thể được trải nghiệm tốt nhất sau ngày dài hoạt động.

Mỗi căn hộ đều đã được lắp đặt nội thất cơ bản với vật liệu cao cấp có độ bền lâu dài. Do vậy khi nhận nhà khách hàng chỉ cần một vài món đồ cơ bản là có thể sinh sống ngay. Mức giá của dự án cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Theo dự kiến thì giá của một căn hộ tại đây chỉ từ 1,8 tỷ đồng. Một mức giá trung bình phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng.

Mỗi căn hộ đều đã được lắp đặt nội thất cơ bản với vật liệu cao cấp có độ bền lâu dài. Do vậy khi nhận nhà khách hàng chỉ cần một vài món đồ cơ bản là có thể sinh sống ngay. Mức giá của dự án cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Theo dự kiến thì giá của một căn hộ tại đây chỉ từ 1,8 tỷ đồng. Một mức giá trung bình phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng.

Metro Star Quận 9 chính xác là một dự án hoàn hảo mọi chi tiết từ giá thành, vị trí cho tới chất lượng dịch vụ. Trong thời gian tới sẽ có những thông tin chi tiết về giá bán cũng như đợt mở bán đầu tiên. Vì thế bạn hãy theo dõi trực tiếp trên website: https://batdongsanexpress.vn/metro-star-quan-9.html của công ty bất động sản Express để cập nhật nhé.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào: