Sở hữu căn hộ phác họa vua chúa sống tại Chung cư King Palace

Sở hữu căn hộ phác họa vua chúa sống tại Chung cư King Palace

Tọa lạc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, Chung cư King Palace sở hữu các tiện ích hiện đại với các căn hộ chất lượng cao. Sự trau chuốt và tỉ mỉ trong từng chi tiết mang đến vẻ đẹp tinh tế trong từng căn hộ. Nơi đây cũng là sự phác họa không gian sống dành riêng cho các vị vua.

Thông tin dự án Chung cư King Palace 

Dự án King Palace gồm 36 tầng, được xây dựng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế năng động nhất Thủ đô. Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Bất động sản Hoa Anh Đào. Dự án được cất nóc vào 28/7/2018 và sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý II/2020.
Dự án King Palace
Dự án King Palace gồm 36 tầng, được xây dựng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

King Palace gồm 2 tòa tháp A và B. Trong đó, tháp A gồm 410 căn hộ cao cấp từ tầng 5-36, tháp B là khách sạn và các căn hộ dịch vụ cao cấp. Các căn hộ của dự án từ 2; 3; 5 đến 6 phòng ngủ, với diện tích từ 80 –259 m2. King Palace được thiết kế bởi 3 đơn vị vô cùng uy tín trên thị trường bất động sản là DP Design (Singapore), 79Pro Vietnam và S-Design. 
Dự án được cất nóc vào 28/7/2018 và sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý II/2020

Phác họa không gian chỉ dành riêng cho các  vị vua

Ngay từ khi xuất hiện, King Palace được mệnh danh là “không gian chỉ dành riêng cho các vị vua”.  Tất cả các thiết kế về kiến trúc, nội thất… của căn hộ đều theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Các căn hộ đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, điểm đặc biệt của dự án King Palace là có phòng khách kề sát ban công. Thiết kế này giúp khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố tuyệt đẹp từ trên cao.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến yếu tố “xanh” trong thiết kế căn hộ và khuôn viên tòa nhà. Logia được thiết kế đủ rộng giúp cư dân có thể trồng cây xanh tô điểm cho sắc xanh không gian của mình. Hệ thống nước thải được xử lý đảm bảo chất lượng và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
thiết kế về kiến trúc, nội thất
Tất cả các thiết kế về kiến trúc, nội thất… của căn hộ đều theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

Không chỉ có thiết kế đẳng cấp, sở hữu căn hộ phác họa vua chúa sống này, khách hàng còn được hưởng vô vàn những tiện ích khác. Hệ thống trường học quốc tế, lobby sang trọng cùng với khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng… là một trong những điểm cộng của dự án. Ngoài ra, các tiện ích nội khu như bể bơi trên tầng thượng, khu thương mại dịch vụ…có thể phục vụ mọi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của giới thượng lưu. 
Thiết kế phòng khách king palace
Thiết kế phòng khách kề sát ban công giúp khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố tuyệt đẹp từ trên cao

Không chỉ vậy, King Palace xứng đáng là không gian sống chỉ dành riêng cho các vị vua thế kỷ 21 là nhờ tích hợp các công nghệ hiện đại. Tất cả các chi tiết trong vận hành của căn hộ đều được quản lý bằng hệ thống BMS thế hệ mới nhất. Hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà cũng tích hợp các chức năng thông minh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ tới từng căn hộ.
căn hộ king palace
Tất cả các chi tiết trong vận hành của căn hộ đều được quản lý bằng hệ thống BMS thế hệ mới nhất

Trên đây là những thông tin về Chung cư King Palace cho bạn tham khảo. Nếu bạn và gia đình đang tìm một nơi an cư hiện đại, sang trọng và đẳng cấp thì King Palace  là lựa chọn không thể bỏ qua. Với chất lượng và đẳng cấp, dự án đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: “Top 5 dự án nổi bật nhất Hà Nội”, “Top 10 dự án hút dòng tiền nhất Việt Nam” năm 2018…
Thông tin chi tiết dự án:
- Tên dự án: King Palace
- Vị trí: 108 Nguyễn Trãi
- Hotline: 0979 935 365

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: