Vì sao Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán đã hết hàng ?

Vì sao Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán đã hết hàng ?

Mới đây dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán trong tháng 8 này đã hết hàng một cách nhanh chóng trong đợt đầu tiên ra mắt. Thậm chí tỷ lệ mua được căn hộ cạnh tranh vô cùng lớn. Điều gì đã khiến dự án này có sức nóng như vậy? Tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lý do Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán đã hết hàng ?


Dự án lớn với các nhà thầu danh tiếng

Được xây dựng bởi một trong những tập đoàn lớn nhất cả nước - Vingroup. Do vậy ngay từ khi mới ra mắt Vinhomes Grand Park đã được nhận định sẽ là một trong những dự án bất động sản hot nhất năm 2019. Cho tới khi Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán đã thu hút lượng lớn khách hàng. Theo thông tin mới nhất 5000 căn hộ đã được bán hết trong đợt đầu tiên. Hơn thế nữa để sở hữu được một sản phẩm của dự án này khách hàng phải đặt trước từ lâu.

Vị trí thuận lợi cho đầu tư và sinh sống trong tương lai


Dự án này có vị trí tại phường Long Thạnh và Long Bình trên trục đường Nguyễn Xiển. Một trong những khu vực giao thông thuận tiện nhất trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Mặt khác vị trí này còn gần hai con sông lớn là sông Đồng Nai và sông tắc mang tới cảm giác gần gũi thiên nhiên, tầm nhìn thoáng.

Vị trí của Vinhomes Grand Park được coi là đắc địa khi nằm giữa trung tâm thành phố gần vành đai 2. Bên cạnh đó dự án này còn được các chuyên gia nhận định là nơi có tiềm năng thu lời lớn. Tuyến đường giao thông hiện đại, thuận tiện di chuyển tới những nơi như bệnh viện Thủ Thiêm, khu công nghệ cao…

Vinhomes Grand Park được coi là vị trí đắc địa trong giao thông đường phố:
  • Gần tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây đi các tỉnh lân cận
  • Tuyến đường Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm tới đại lộ Đông - Tây kết nối quận 9 với trung tâm Sài Gòn
  • Gần tuyến vành đai 2 cầu Phú Mỹ và đại lộ Nguyễn Văn Linh
Đây đều là những địa điểm giúp người dân dễ dàng qua lại các khu vực nội, ngoại đô thành phố. Ngoài ra thời gian di chuyển tới những địa điểm du lịch cũng khá gần khi chỉ mất 10 phút để tới khu du lịch hay sân gôn.

Quy mô dự án lớn, đầy đủ tiện nghi


Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán gồm hai phân khu chính là cao tầng với căn hộ chung cư cao cấp và phân khu thấp tầng là nhà phố và biệt thự.

Phân khu cao tầng gồm 71 tòa chung cư với gần 44.000 căn hộ được chia thành 4 phân khu khác nhau.
  • Phân khu 1: có tên the rainbow nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Xiển mở bán hồi đầu năm 2019
  • Phân khu hai là the hospitality gồm 17 tòa nhà với hơn 10000 căn hộ cao cấp và hiện đại mở bán vào giai đoạn 2.
  • Phân khu thứ ba: the middle cũng có hơn 10.000 căn hộ được mở bán theo giai đoạn 3
  • Phân khu 4 là the ocean được mở bán cuối cùng có số lượng căn hộ ít hơn so với những phân khu trên.
Phân khu thấp tầng là những khu nhà phố liền kề, shophouse, biệt thự ven sông hiện đại có 1600 sản phẩm tạo nên một đô thị phồn vinh, phát triển văn minh. Vinhome Grand Park được coi là nơi an cư hoàn hảo với nhiều tiện ích hiện đại như:
  • Tiện ích cơ bản: khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu bể bơi 4 mùa, khu thể thao cho người lớn, nhà hàng…
  • Tiện ích cao cấp, hiện đại: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đều thuộc tập đoàn vingroup.
Ngoài việc sinh sống khách hàng có thể kinh doanh hoặc làm địa điểm cho thuê như shophouse hay biệt thự liền kế.

Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán với giá thành hợp lý


Mức giá vô cùng hợp lý cho mọi người sở hữu
Hướng tới phân khúc khách hàng từ trung bình tới cao cấp do vậy Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán với mức giá vô cùng mềm. Chỉ từ 300 triệu khách hàng có thể dễ dàng cầm trên tay chứng nhận nhà đất. Đặc biệt còn có chính sách vay vốn ngân hàng dễ dàng khi bạn có thể vay 80% giá trị căn hộ. Thời hạn vay tối đa lên tới 35 năm cùng lãi suất vô cùng ưu đãi để khách hàng có thể thu xếp trả nợ. Với chính sách này con đường sở hữu hộ khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh của nhiều cặp vợ chồng đã dễ dàng đi hơn bao giờ hết

Có quá nhiều lý do khiến Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán đã cháy hàng. Trong tương lai giá thành của các khu biệt thự, chung cư có thể tăng lên nhiều sinh ra lời lớn. Nếu bạn đi theo lộ trình đúng và kiên trì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn thế nữa. Đặt niềm tin đúng chỗ sẽ thu về kết quả như ý muốn chỉ có thể mua căn hộ tại công ty bất động sản Express https://batdongsanexpress.vn/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: