Giải mã cuộc sống “vạn người mê” tại Khu đô thị Ciputra Hà Nội

Giải mã cuộc sống “vạn người mê” tại Khu đô thị Ciputra Hà Nội

Ciputra Hà Nội là một đại dự án bất động sản đã hình thành từ lâu tại Hà Nội, được chủ đầu tư là tập đoàn Ciputra đến từ Indonesia xây dựng nên. Nhờ sở hữu vị trí chiến lược và hàng loạt các dự án bất động sản xuất sắc có được bên trong, Ciputra Hà Nội đã được mệnh danh là một trong bốn khu vực đáng sống nhất Thủ đô. Và những yếu tố hàng đầu làm nên danh hiệu này chính là quy hoạch tài tình, cùng với đó là loạt tiện ích có một không hai.

Ciputra Hà Nội

Bài viết dưới đây được chia sẻ bởi website Alpha Housing, dịch vụ cung cấp căn hộ cho thuê đối với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết về Ciputra “ Cuộc sống vạn người mê “. Thông tin chi tiết quý khách có thể tham khảo thêm tại: https://alphahousing.vn

Quy hoạch Ciputra có gì đặc biệt?


Khu đô thị Ciputra Hà Nội chính là khu đô thị đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hồ Tây, ngay từ những ngày đầu đã tạo nên một làn sóng xu hướng với nhiều dự án bất động sản Hà Nội để từ đó hình thành một cụm dân cư lớn và thượng lưu số một. Tại khu đô thị Ciputra này, quá trình quy hoạch được làm một cách bài bản với tầm nhìn rộng hướng đến trải nghiệm của khách hàng. Chính vì lý do này mà Ciputra đã xây dựng thành công một khu vực được quy hoạch một cách đồng bộ và thống nhất trên một diện tích đất vô cùng lớn (lên đến 77ha). Tại đây, mật độ xây dựng luôn được đảm bảo ở mức thấp nhất với không gian cây xanh, mặt nước rộng lớn. Điều này đã tạo nên một tiêu chuẩn sống quốc tế đẳng cấp số một tại thủ đô, cung cấp nơi an cư số một cho 7000 cư dân thượng lưu.

Ciputra Hà Nội

Bên cạnh cách quy hoạch hợp lý giữa không gian cây xanh, sinh hoạt với các tòa nhà để ở, thế mạnh trong quy hoạch của Ciputra chính là đường lối phát triển tất cả trong một (all in one). Lại một lần nữa, dự án này đã dẫn đầu xu hướng xây dựng và phát triển, tạo nên cơn sốt về một cuộc sống tiện lợi, “tất cả trong một” tại nhiều dự án bất động sản nổi tiếng khác của Hà Nội sau này. 

Nhờ đường lối phát triển đi trước thời đại như vậy, khu đô thị Ciputra Hà Nội đã sở hữu một phong cách hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng chức năng. Những dịch vụ không thể thiếu ở đây phải kể đến dịch vụ lễ tân, bảo vệ, bảo dưỡng phục vụ 24/7. Ngoài ra, một hệ thống các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác được xây dựng và phát triển tại nơi đây phải kể đến nhiều bể bơi, phòng tập thể hình, sân chơi thể thao, công viên cây xanh… Tất cả đều tạo nên một khu đô thị Ciputra với nhiều lợi thế rất lớn về quy hoạch.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị Ciputra Hà Nội


Khu đô thị Ciputra Hà Nội là khu đô thị tập trung nhiều khách hàng nước ngoài bậc nhất thành phố với 40% dân cư là người nước ngoài. Với lượng khách hàng nước ngoài lớn như vậy, hệ thống tiện ích tại đây cũng được xây dựng sao cho có chất lượng quốc tế, giúp đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất.

Hệ thống tiện ích Ciputra không hề chỉ bị gói gọn trong những dịch vụ cơ bản như bể bơi, Phòng tập Gym, Sân Tennis, Công viên xanh, Siêu thị… Điểm đáng chú ý tiếp theo mà tiện ích khu đô thị này mang đến chính là hệ thống nhiều trường học, cơ sở giáo dục tốt nhất. Hiện nay, tọa lạc bên trong khu đô thị Ciputra là nhiều trường Quốc tế, đó là trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (United Nations International School- UNIS), Trường Song ngữ quốc tế Hanoi Academy, Trường Quốc tế Singapore,Trường mầm non Sunshine House và K.I.K.


Quả thực, với tất cả những yếu tố xuất sắc nêu trên, dự án hiện đang được rất nhiều khách nước ngoài chọn thuê làm nơi sinh hoạt khi làm việc tại Việt Nam. 

Hiện nay những căn hộ tại Ciputra Hà Nội đang được khách hàng tìm thuê rất nhiều đặc biệt là những khách nước ngoài. Để biết thêm chi tiết về những căn hộ, biệt thự cho thuê tại Ciputra Hà Nội, quý khách truy cập tại: 

Hotline: 0934 363 998

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: