Cập nhật tiến độ nhà ở xã hội IEC Tứ Hiệp ngày 29/09/2019

Cập nhật tiến độ nhà ở xã hội IEC Tứ Hiệp ngày 29/09/2019

Dự án khu nhà ở xã hội IEC Thanh Trì là 1 trong những dự án có độ "hot" bậc nhất huyện Thanh Trì. Nơi đây được xem là tổ ấm, và là nơi an cư của hàng trăm nghìn cư dân đang sinh sống và làm việc quanh đây.

Bởi dự án không chỉ cuốn hút bởi tính quy mô, tiện ích, cơ sở hạ tầng, chủ đầu tư uy tín mà còn đang rực lửa bởi mức giá bán của dự án chỉ từ 13,5 triệu/m.

Tuy nhiên, gần đây có khá nhiều câu hỏi được đặt ra rằng:"Tiến độ hiện tại của dự án nhà ở xã hội IEC tới đâu rồi?" hay "Khi nào thị dự án mới mở bán?. Để giải đáp thắc mắc của quý khách hàng, G6Land đã cho phóng viên đi tìm hiểu và cuối cùng cũng đã có câu trả lời cho quý khách hàng.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CHO TỚI NGÀY 29/09/2019

Sáng ngày 29/09/2019, phóng viên G6Land đã gấp rút có mặt tại cổng dự án Khu nhà ở xã hội IEC để lấy thông tin liên quan tới tiến độ để gửi trực tiếp cho những quý khách hàng quan tâm.
Tiến độ xây dựng cho tới ngày 29/09/2019

Trên đây là toàn cảnh hiện trường tại dự án IEC Tứ Hiệp Thanh Trì. Tại công trình, các máy cẩu và máy múc đang dốc sức đào đất. Theo thông tin ghi nhận được thì hiện tại dự án đã có đầy đủ giấy phép cũng như các pháp lý liên quan tới dự án nhà ở xã hội IEC, quý khách hàng có thể update thông tin đầy đủ hơn tại: https://g6land.net/nha-o-xa-hoi-iec/

Cho tới ngày hôm nay, dự án nhà ở xã hội IEC đã đang bắt đầu triển khai khoan cọc nhồi. Sau hàng loạt chuỗi ngày tháng khoan cọc thí nghiệm để kiểm tra địa tầng đất nơi đây.

GHI NHẬN THÔNG TIN TỪ CÁC SỞ BAN NGÀNH

Để quý khách hàng yên tâm hơn, chúng tôi đã tìm gặp trực tiếp tới chủ đầu tư là  Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Cơ điện IEC. Chủ đầu tư thông tin rằng: Hiện nay đã có đầy đủ các giấy phép để triển khai dự án. 



Tuy nhiên, để có thể triển khai được dự án 1 cách suôn sẻ thì chủ đầu tư cần có thêm thời gian để nghiên cứu hạ tầng đất nơi đây, đảm bảo tính an toàn sau này cư dân sử dụng.
Và chủ đầu tư cũng cam kết rằng trong tháng 11/2019 này sẽ có đợt mở bán đầu tiên để bà con yên tâm.

Với những lý do trên, thì quý cư dân đang quan tâm dự án nhà ở xã hội IEC có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ vì chủ đầu tư đã khẳng định cam kết những vấn đề đấy. G6Land rất hy vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường sở hữu căn hộ tại dự án nhà ở xã hội IEC Tứ Hiệp Thanh Trì Hà Nội.

Liên hệ hotline đặt mua căn hộ: 0979.614.709 - 0866.836.834

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: