Đằng sau những chương trình thiện nguyện của Công ty Địa ốc Kim Oanh

Đằng sau những chương trình thiện nguyện của Công ty Địa ốc Kim Oanh

Dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng những con người tại Công ty Địa ốc Kim Oanh vẫn lặng thầm thực hiện các chương trình thiện nguyện bằng tất cả tấm lòng thành. Mục đích duy nhất của họ chính là chia sẻ phần nào khó khăn với những người kém may mắn trong cuộc sống.

Trong những ngày đầu tháng 9, thầy và trò của trường THCS Vinh Phú, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế vô cùng phấn khởi, hân hoan bởi ước mơ có một ngôi trường mới khang trang đã thành hiện thực.

kim oanh group

Bà Đặng Thị Kim Oanh trong chuyến đi trao học bổng cho các em học sinh ở Thừa Thiên - Huế

Trường THCS Vinh Phú do Công ty Kim Oanh tài trợ toàn bộ kinh phí, cao 2 tầng gồm 8 phòng học khang trang với đủ các phòng chức năng dạy học, thư viện, thực hành và nhà đa năng rộng 320m2 để học sinh vận động cũng như tăng cường sức khỏe.

Bên cạnh xây tặng trường học, 220 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn còn được nhận học bổng từ Kim Oanh Group. Ngoài ra, bàn con nghèo nơi đây cũng được Kim Oanh chăm lo sức khỏe thông qua chương trình Vì Sức khỏe cộng đồng - Khám chữa bệnh, cấp phát thuốc, dụng cụ hỗ trợ sức khỏe miễn phí và đặc biệt người bệnh khi phải điều trị dài ngày ở bệnh viện huyện Phú Vang sẽ được ở lại miễn phí trong nhà lưu trú dành cho bệnh nhân nghèo do Kim Oanh vừa xây dựng và bàn giao. Tổng kinh phí Kim Oanh Group thực hiện chương trình thiện nguyện lần này là 5,5 tỉ đồng.

Theo được biết, không chỉ có những chương trình kể trên, thời gian qua, Công ty Địa ốc Kim Oanh đã cùng chung tay với chính quyền địa phương huyện Phú Vang thực hiện nhiều công trình phúc lợi xã hội như: xây dựng trường học, tu sửa nghĩa trang liệt sỹ, đường điện thắp sáng và hàng ngàn phần quà, học bổng trao tặng cho học sinh, gia đình chính sách, người nghèo các dịp lễ tết…

Đặc biệt, không chỉ riêng ở tỉnh Thừa Thiên - Huế hay Bình Dương mà ở trên mọi miền đất nước, nơi nào có hoàn cảnh đáng thương là nơi ấy có những bước chân thầm lặng của cán bộ nhân viên và Ban lãnh đạo Kim Oanh Group. Thật đáng trân trọng biết bao khi có những doanh nghiệp không chỉ cùng xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp mà còn tỏa hương góp mật cho đời giống như công ty Kim Oanh.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: