Sự thật về địa ốc Kim Oanh – Công ty bất động sản uy tín

Sự thật về địa ốc Kim Oanh – Công ty bất động sản uy tín

Mặc dù mang tính chất là một đơn vị bất động sản non trẻ, luôn phải đương đầu với nhiều thách thức. Nhưng trong những năm qua, công ty địa ốc Kim Oanh vẫn xác định xây dựng uy tín bằng sự tư vấn trung thực, chính xác. Vì vậy, công ty được đông đảo các nhà đầu tư cũng như khách hàng ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối.

Địa ốc Kim oanh và hành trình xây dựng uy tín


Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh được thành lập trong bối cảnh thị trường bất động sản còn tồn đọng nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, sau hơn 11 năm phấn đấu, hiện nay đơn vị này đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ. Đồng thời, trở thành nhà phân phối, đầu tư bất động sản hàng đầu ở khu vực phía Nam.

Trong quá trình hoạt động và phát triển, địa ốc Kim oanh luôn lấy uy tín, sự trung thực làm kim chỉ nam hành động. Bên cạnh đó, công ty cũng rất chú trọng xây dựng chiến lược để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Nhờ đó, chỉ trong thời gian ngắn thương hiệu Kim Oanh đã lan tỏa trên thị trường, được nhiều chủ đầu tư lớn giao dự án để phân phối hoặc hợp tác đầu tư. Danh sách ngân hàng hậu thuẫn cho Công ty cũng ngày một nhiều hơn.

địa ốc Kim Oanh
Địa ốc Kim Oanh được đông đảo các nhà đầu tư, khách hàng ủng hộ và tin tưởng 

Sau những thành tựu đạt được, cùng với sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản khu vực TP. Hồ Chí Minh ban lãnh đạo công ty đã xác định chiến lược phát triển bền vững bằng cách tích lũy quỹ đất thông việc mua bán và sáp nhập. Mục đích của chiến lược này là chuyển địa ốc Kim Oanh từ vai trò nhà phân phối trở thành nhà phát triển bất động sản với quỹ đất tích lũy rộng lớn. Và đa dạng các sản phẩm bao gồm đất nền, nhà xây sẵn, chung cư, biệt thự...

Bà Đặng Thị Kim Oanh - giám đốc công ty chia sẻ, bí quyết thành công của chúng tôi là luôn xác định một cách chính xác nhu cầu của thị trường. Đồng thời, đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm có vị trí đẹp, đảm bảo tính pháp lý minh bạch, giàu tiềm năng khai thác trong kinh doanh hoặc an cư với giá bán hợp lý.

Đặc biệt, chúng tôi hiểu rõ khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất làm nên thương hiệu. Do đó, Công ty luôn kinh doanh theo phương châm sản phẩm thật, giá trị thật nhằm mang lại những cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Kim Oanh còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng trong các đợt mở bán và thời điểm cuối năm.

Nhờ chiến lược phát triển toàn diện và chính sách ưu đãi nên trong những năm qua, số lượng sản phẩm phân phối của địa ốc Kim Oanh đã không ngừng gia tăng theo từng năm. Năm 2017, Kim Oanh được Vietnam Report bình chọn vào Top 5 doanh nghiệp phân phối bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam. Có thể nói, đây là thành quả to lớn nhất để công ty ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản. 
 

Kim Oanh xác định chiến lược hoạt động những năm tới


Bên cạnh trụ sở chính hoạt động mạnh mẽ tại Bình Dương, công ty địa ốc Kim Oanh còn sở hữu hệ thống gồm 8 chi nhánh tại Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM, Thừa Thiên - Huế với hơn 1.000 cán bộ nhân viên được đào tạo trình độ chuyên môn cao về thị trường bất động sản.

Về chiến lược hoạt động trong những năm tới, công ty sẽ phấn đấu để trở thành đơn vị bất động sản hàng đầu với những dự án khu đô thị có quy mô từ 50 ha trở lên. Các khu đô thị này đều được xây dựng đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín nhằm mang đến không gian sống hiện đại cho cộng đồng dân cư.

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, Kim Oanh sẽ tăng cường hợp tác với các ngân hàng và tập đoàn bất động sản hàng đầu nhằm mục đích gia tăng sức mạnh về tài chính cũng như năng lực hoạt động trên thị trường. Đồng thời, trở thành địa chỉ tin cậy của các nhà đầu tư bất động sản tại khu vực Phía Nam.







Tin liên quan

Không có nhận xét nào: