Tiêu chí đánh giá chất lượng xây dựng của chung cư The Matrix One

Tiêu chí đánh giá chất lượng xây dựng của chung cư The Matrix One

The Matrix One Mỹ Đình dự án chung cư cao cấp nhất năm 2020 của chủ đầu tư MIK Group và đang được rất nhiều người đánh giá cao. Để lý giải sức hút ấy thì hãy tham khảo qua bài viết sau để thấy những yếu tố tạo nên sự chất lượng của dự án The Matrix One

Thông tin tổng quan dự án chung cư The Matrix One

Một số thông tin dự án như sau:
  • Tên dự án: The Matrix One
  • Chủ đầu tư: M.I.K Group
  • Vị trí: đường Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Đơn vị thi công: Coteccons
  • Diện tích: 206.337 m2
  • Tầng cao: 44 tầng
  • Hoàn thành: IV/2021

Phối cảnh The Matrix One
Chung cư The Matrix One

Một số tiêu chí đánh giá chất lượng xây dựng dự án The Matrix One

Tiêu chí đánh giá chất lượng của dự án dựa trên những yếu tố sau đây:

Chủ đầu tư uy tín dự án The Matrix One

Chủ đầu tư dự án này là một tên tuổi mới nổi nhưng đã nổi tiếng với nhiều dự án trước đó như Imperia Garden, Beach House Phú Quốc… Tập đoàn này còn vinh dự nhận được giải thưởng “ Đơn vị bất động sản sáng tạo” năm 2017. Những điều đó là cơ sở để đảm bảo chất lượng cho dự án The Matrix One sẽ mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi người.
tập đoàn MIK Group
MIK GROURP chủ đầu tư The Matrix One Mễ Trì

Vị trí đắc địa của dự án The Matrix One

Có thể nói dự án này nằm trong một vị trí khá thuận lợi. Tọa lạc tại ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì nên sẽ vô cùng thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm ở thủ đô. Từ đây đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình chỉ khoảng 1km, đối diện là công viên Nam Từ Liêm nên sẽ tận hưởng được không khí mát mẻ. Ngoài ra,  bao bọc xung quanh là hạ tầng giao thông hiện đại trong đó phải kể đến là tuyến đường F1 sắp được xây dựng hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển cho tương lai.
Vị trí The Matrix One
Vị trí đắc địa The Matrix One Hà Nội

Tiện ích nội khu dự án chung cư The Matrix One

Một tiêu chí quan trọng đề đánh giá chất lượng dự án The Matrix One đó là hệ thống nội khu với sự đầu tư nhiều tiện ích hấp dẫn. Trải khắp dự án là không gian tràn ngập cây xanh xen giữa những con đường dạo bộ với thảm cỏ xanh mát. Buổi sáng bạn có thể tập thể dục, tối đến có thể hít thở bầu khí trong lành tại đây.
Ngoài ra khi lựa chọn sống tại đây bạn sẽ còn có thể trải nghiệm hồ bơi, khu BBQ, tập gym, thư viện hoặc có thể mua sắm, vui chơi ngay trong chính khu chung cư này. Với những yếu tố ấy thì dự án này xứng đáng là chốn cư ngụ lý tưởng cho mỗi gia đình.

tiện ích the matrix one
Hệ thống tiện ích nội khu dự án

Thiết kế căn hộ đẳng cấp tại dự án The Matrix One

Bạn sẽ hoàn toàn mãn nhãn với không gian thiết kế cũng như sự bài trí về nội thất tại đây. Đó là kết quả nghiên cứu, sáng tạo của đội ngũ tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm và tài năng. Phong cách chủ đạo ở đây đó là tân cổ điển kết hợp với phong thủy của các nước Châu Á. Từ căn hộ của mình bạn cũng có thể ngắm nhìn thành phố ban đêm với không gian cửa kính trong suốt. 
Thiết kế the matrix one
Thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng căn hộ The Matrix One Lê Quang Đạo

Hệ thống phòng cháy, chữa cháy đạt tiêu chuẩn The Matrix One

Hiện nay cháy nổ cũng là vấn đề mà nhiều người lo lắng. Để đảm bảo an toàn thì tất cả các dự án của MIK Group đều được trang bị hệ thống phòng cháy, chữa cháy đạt tiêu chuẩn. Dự án The Matrix One cũng trang bị đầy đủ về 7 tiêu chí phòng cháy, chữa cháy theo quy định của pháp luật.


Trên đây là những thông tin về dự án chung cư The Matrix One. Hy vọng với bài viết sẽ mang lại những thông tin bổ ích và sở hữu cho mình một căn hộ sang chảnh của IThe Matrix One nhé! dự án, mà vẫn trong tầm tài chính phù hợp với nhiều gia đình ở Hà Nội. Chi tiết dự án tại: https://duanthematrixones.com/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: