Khách hàng có được gì khi sở hữu căn hộ tại An Bình Plaza

Khách hàng có được gì khi sở hữu căn hộ tại An Bình Plaza

An Bình Plaza Mỹ Đình là một trong những dự án chung cư mang đến sự hiện đại, đầy đủ tiện nghi được đặt tại phía Nam Hà Nội. Với nhu cầu về nơi ở ngày càng cao của con người về cơ sở vật chất cũng như dịch vụ, An Bình Plaza ra đời với sứ mệnh đem lại những chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu xem liệu khách hàng có được gì khi sở hữu An Bình Plaza?

Một vài nét về chung cư An Bình Plaza

Có thể nói, rất hiếm khu chung cư nào đặt tại Hà Nội có hệ thống cây xanh bao phủ rộng như vậy với 70.000 m2. An Bình Plaza “ngự tại” quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án An Bình Plaza đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là dân cư xung quanh khu vực đó.
An Bình Plaza Mỹ Đình
An Bình sở hữu 70.000m2 cây xanh

Khách hàng có được gì khi sở hữu An Bình Plaza?

Tâm lý của người khi đi mua, thuê nhà bất cứ ai cũng đều có chung niềm quan tâm là mình có được gì khi mua hoặc thuê chỗ đó? Để giúp bạn yên tâm và tin tưởng hơn nữa, dưới đây sẽ đưa ra những thứ mà bạn sẽ có được khi sở hữu An Bình Plaza.

Bạn sẽ được hưởng những chính sách, ưu đãi cực tốt khi đến với An Bình Plaza

Bạn hoàn toàn yên tâm khi mà trở thành dân cư trong An Bình Plaza, bạn sẽ được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi
Thứ nhất, ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà
Thứ hai, thời gian ân hạn nợ gốc 12 đến 18 tháng
Thứ ba, cho vay tối đa 65% – 70% giá trị căn hộ.
Thứ tư, đối với khách hàng thực hiện thanh toán theo tiến độ thông thường và không hưởng chính sách hỗ trợ lãi suất, CĐT sẽ chiết khấu 2% trên tổng giá trị căn hộ.
Và còn rất rất nhiều chính sách ưu đãi nữa mà bạn sẽ được hưởng khi tham gia ngôi nhà chung An Bình Plaza.

Đảm bảo giao thông, việc đi lại thuận tiện

Bạn lo lắng nơi mình ở cách xa trung tâm thành phố, cũng như giao thông không thuận lợi? Đến với An Bình Plaza bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi chung cư nằm ngay đường thanh trì gần ngay đường vành đai 3, trục đường Giải Phóng và vào phố cổ.
Nếu bạn lo lắng, giao thông Hà Nội trong giờ cao điểm dễ tắc hoặc là mình ở quá xa khó có thể về quê thì An Bình Plaza sẽ giải quyết giúp bạn. Bởi chung cư nằm ngay trên Thanh Trì gần pháp Vân, Cầu Giẽ nên rất thuận tiện cho những vị  khách muốn về quê như Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An…
Vị trí thuận lợi An Bình Plaza
Vị trí thuận lợi An Bình Plaza

Dịch vụ tiện nghi một cách đầy đủ và tốt nhất

An Bình Plaza sẽ đảm bảo những vị khách sẽ được trải nghiệm trong căn hộ với thiết kế vô cùng tuyệt vời, sang trọng mà hiện đại. Mọi dịch vụ sẽ được cung cấp cho khách hàng một cách tốt nhất. Với hầm để xe vô cùng thoải mái, có trung tâm mua sắm thương mại đầy đủ, câu lạc bộ, spa, khu cafe ngoài trời, khu vườn nướng BBQ… và còn rất rất nhiều dịch vụ chất lượng khác nữa, sở hữu An Bình Plaza sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng.

Khách hàng sẽ được hưởng không gian xanh ngay trong An Bình Plaza

Đến với khu dân cư An Bình Plaza, bạn sẽ được hưởng một tầm view xanh mát từ công viên Yên Sở, là một trong những công viên lớn ở Hà Nội. Khách hàng sẽ cảm thấy tâm hồn thật thư thái khi được hưởng bầu không khí xanh ngát không chỉ từ công viên Yên Sở mà còn từ công viên 6 giác quan ngay trong lòng An Bình Plaza.
Công viên 6 giác quan của An Bình Plaza
Công viên 6 giác quan của An Bình Plaza

Với những thông tin trên đây, bạn đã bị thuyết phục “để dành ngay một chỗ” đến và sở hữu An Bình Plaza chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không đến, liên hệ với An Bình Plaza để được nhận hỗ trợ, tư vấn, giải quyết thắc mắc một cách nhanh chóng. An Bình Plaza sẽ đảm bảo đem đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo nhất, chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất. Hãy trở thành một phần dân cư trong An Bình Plaza, những đóng góp, phản hồi của bạn sẽ giúp cho An Bình Plaza ngày một hoàn thiện hơn. Website dự án: https://linhbds.vn/an-binh-plaza/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: