Căn hộ Aio City Bình Tân - Dự án đầu tư tốt nhất 2019

Căn hộ Aio City Bình Tân - Dự án đầu tư tốt nhất 2019


Tổng quan dự án Aio City

--------------------------

Aio City là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Hoa Lâm Group. Đây là một trong những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản hiện nay. Vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng, căn hộ đa dạng, tiện ích đầy đủ là những điểm tạo nên sức hút của dự án này.

Phối cảnh dự án Aio City

Thông tin tổng quan dự án Aio City

Chủ đầu tư dự án: Hoa Lâm Group.
Tên thương mại của dự án: Aio City.
Vị trí: 17 Tên Lửa, An Lạc A, quận Bình Tân, Hồ Chí Minh (gần AEON Bình Tân).
Quy mô dự án: 22.000m2.
Đơn vị tư vấn thiết kế: tập đoàn Ong & Ong của Singapore.
Thiết kế: 4 block căn hộ, mỗi block cao 31 tầng.
Tổng số căn hộ của dự án: 1.300 căn.
Diện tích căn hộ: 50.18m2 - 104,1m (loại căn hộ 1-3 PN).

Vị trí dự án Aio City

Vị trí đắc địa của dự án
Dự án Aio City tọa lạc tại một vị trí tại số 17 Tên Lửa gần với AEON Bình Tân. Đây là vị trí đắc địa với nhiều lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện khi dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm cũng như ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí của dự án còn có lợi thế khi được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng ở mọi lĩnh vực từ bệnh viện, trường học, trung tâm vui chơi giải trí, mua sắm…

Mặt bằng dự án Aio City

Aio City được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore. Căn hộ Aio City được thiết kế thông minh, khoa học tạo nên sự hài hòa trong không gian sống. Trên mỗi tầng của dự án thiết kế 15 căn hộ với 5 thang máy và 2 thang bộ đảm bảo sự thuận tiện khi di chuyển.
Căn hộ mẫu của dự án
Điểm nhấn của các căn hộ tại dự án này là thiết kế theo không gian mở có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Cách phối màu của căn hộ theo phong cách trẻ trung. Mỗi phòng đều có điểm nhân riêng. Đặc biệt, căn hộ của dự án này là có ban công rộng và dài giúp tạo nên một không gian để trồng cây, hoa đem sắc xanh vào không gian sống.

Hệ thống tiện ích của dự án Aio City

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và chất lượng giúp mang đến một chu trình sống khép kín tiện lợi cho quý cư dân tương lai. Những tiện ích nội khu nổi bật như khu trung tâm thương mại 5 tầng hiện đại, 3 hồ bơi đạt chuẩn Olympic cùng nhiều tiện ích đa dạng khác.
Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án Aio City. Quý khách hàng muốn quan tâm đến dự án và muốn nhận thêm những thông tin chi tiết về dự án hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.



Tin liên quan

Không có nhận xét nào: