Sự nhạy bén trong lựa chọn vị trí phát triển An Lạc Green Symphony

Sự nhạy bén trong lựa chọn vị trí phát triển An Lạc Green Symphony

Không chỉ nằm ở vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao và những căn hộ đầy đủ tiện ích, đô thị An Lạc Green Symphony còn mang đến không gian xanh trong lành, điều kiện phát triển kinh tế thuận lợi. Nơi đây được các nhà đầu tư đánh giá rất cao, là nơi an cư lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

khu đô thị An Lạc Green Symphony

Khu đô thị An Lạc Green Symphony có vị trí đắc địa tại phía Tây Hà Nội

Dự án An Lạc Green Symphony được xây dựng tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Dự án nằm tại phía Tây thủ đô, có 3 cửa ngõ đến các điểm khác nhau từ khu đô thị.  Xung quanh khu đô thị là đầy đủ cơ sở hạ tầng được xây dựng. Các trục đường giao thông rất thuận với với đường quốc lộ rộng tới 40m như Trần Hữu Dực, Đường Láng Hòa Lạc 140m, Lê Trọng Tấn Kéo dài rộng 42m, Đường 70 rộng 40m và đường vành đai IV rộng 120m. Khu đô thị An Lạc Green Symphony quả là một dự án có vị trí rất đẹp. Những lợi thế về vị trí này trước hết sẽ mang đến cuộc sống đầy đủ, sung túc cho người dân sinh sống tại khu đô thị.
Ngoài ra, khu đô thị An Lạc Green Symphony còn có hệ thống giao thông khép kín, tách biệt với sự ồn ào, vội vã bên ngoài. Sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi sự yên tĩnh, bình yên nơi không gian mình sống sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Toàn bộ đường nội bộ đều có chiều rộng từ 12m đến 15m, chưa bao gồm vỉa hè rộng 4m ở mỗi bên. Điểm nhấn của những con đường chính là hàng cây xanh rợp bóng mát ở hai bên. Những thuận lợi về vị trí sẽ giúp cho việc thu hút các cư dân đến với An Lạc Green Symphony nhiều hơn, giúp thúc đẩy việc kinh doanh cũng như đầu tư ở đây phát triển.
Cuộc sống xanh tại An Lạc Green Symphony
Đến với An Lạc Green Symphony bạn sẽ được tận hưởng một không gian xanh với bầu không khí trong lành, mát mẻ. Hơn 6 ha là diện tích đất mà chủ đầu tư dành ra cho việc trồng cây xanh, xây dựng công viên và hồ nước nhân tạo. Điều này giúp cho khu đô thị dù bạn ở góc độ nào cũng có thể nhìn thấy được màu xanh tươi mát của cây cối, hoa lá. Công viên, hồ điều hoà, khu vui chơi giải trí sẽ là những địa điểm vui chơi lý tưởng cùng gia đình vào những buổi chiều mát hay dịp cuối tuần, giúp cho các thành viên trong gia đình thêm gắn kết, yêu thương.

An Lạc Green Symphony đẳng cấp đi cùng năm tháng

Đến với An Lạc Green Symphony bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm với khu trung tâm thương mại và những căn hộ shophouse, hay những buổi luyện tập sức khoẻ tại các phòng tập gym, yoga, bể bơi hiện đại, rộng rãi với trang thiết bị hiện đại. Bạn cũng có thể cho con học ngay tại hệ thống trường học trong khu đô thị. Điều này vừa tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa đón con tới trường cũng như quản lý việc học tập của con. Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.

Những ưu điểm trên chính là những lý do giúp cho An Lạc Green Symphony trở thành nơi đầu tư phát triển mà bất kỳ khách hàng hay nhà đầu tư nào cũng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang quan tâm và cần tìm một nơi để đầu tư An Lạc Green Symphony sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.  Hoặc nếu bạn muốn tham khảo thêm những sản phẩm của khu đô thị khác như biệt thự Geleximco , Nam An Khánh… hãy liên hệ với chúng tôi qua Linhbds : https://linhbds.vn/an-lac-green-symphony/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: