Có nên đầu tư Ecohome 3 Xuân Đỉnh - Đánh giá dự án

Có nên đầu tư Ecohome 3 Xuân Đỉnh - Đánh giá dự án

Dự án chung cư Ecohome 3 được đánh giá là một trong những dự án chung cư cao cấp hàng đầu hiện nay, sẽ đem lại một cuộc sống tiện nghi và chất lượng hàng đầu cho quý khách hàng.

Đây hứa hẹn sẽ là chốn an cư lạc nghiệp dành cho những gia đình trẻ đang khao khát tìm kiếm một cuộc sống nội đô đẳng cấp và hiện đại. Chắc hẳn quý khách hàng sẽ tự đặt những câu hỏi: Ecohome 3 sở hữu những ưu điểm gì? Có nên đầu tư vào dự án Ecohome 3 này không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình một câu trải lời thích đáng nhất.


Chung cư Ecohome 3 mở bán



NHỮNG LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN CHUNG CƯ ECOHOME 3



1: Sở hữu vị trí kim cương:

Toạ lạc tại vị trí độc nhất vô nhị thuộc Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội, thành phố Hà Nội. Từ dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 các cư dân có thể dễ dàng kết nối, di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau của nội thành Hà Nội và thuận lợi tiếp cận các tiện ích như bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp hiện đại, trung tâm thương mại 5 sao, ngân hàng… Dự án Ecohome 3 hội tụ đầy đủ những yếu tố vàng để trở thành một mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất trong tương lai.


2: Kiến trúc hiện đại và thiết kế căn hộ ấn tượng:

Với mong muốn xây dựng lên một chốn về đáng sống cho mọi cư dân, Ecohome 3 được mệnh danh là nơi cuộc sống giao hòa, khi tích hợp được những thiết kế hiện đại kết hợp các tiện ích 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế trong dự án.

Với thiết kế khép kín hoàn toàn nơi đây sẽ mang lại không gian sống xanh đẳng cấp nhưng vẫn gần gũi, thân thiện và giao hòa được với không khí trong lành của thiên nhiên, đất trời.


3: Những tiện ích hiện đại đẳng cấp 5 sao:

Ngoài các tiện ích 5 sao nổi bật phải kể đến như phòng tập gym, bể bơi ngoài trời với diện tích rộng 3,6ha giúp bạn vừa vui chơi vừa tắm để hòa mình vào không gian thiên nhiên, chuỗi nhà hàng đa quốc gia, trung tâm thương mại 5 sao, siêu thị mua sắm hiện đại, khu vui chơi trải trí với nhiều trò chơi thú vui dành cho cả người lớn và trẻ em, sảnh dự án được thiết kế sang trọng, thông thoáng hay thang máy hiện đại với tốc độ di chuyển nhanh…

Ecohome 3 còn đặc biệt mang đến những trải nghiệm sống cao
cấp và sang trọng bậc nhất tại ở thủ đô.


4: Người chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín.


Tập đoàn Capital House được biết đến là chủ đầu tư của dự án chung cư Ecohome 3. Tập đoàn được giới chuyên gia đánh giá rất cao, đã từng bước ghi dấu ấn trong lĩnh vực chính là đầu tư bất động sản bên cạnh các lĩnh vực đầu tư giáo dục, xây dựng và phát triển năng lượng xanh cũng như đầu tư tài chính.

Đây là một chủ đầu tư có uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và đã gặt
hái được nhiều giải thưởng danh giá.


CHỦ ĐẦU TƯ MANG LẠI SỰ AN TÂM TUYỆT ĐỐI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG

Với uy tín của người chủ đầu tư Tập đoàn Capital House cam kết mang đến cho quý khách hàng những đặc quyền vô cùng hấp dẫn như: 100% quý khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án thì sẽ được toàn quyền sử dụng căn hộ theo mục đích của cá nhân như: dùng làm nơi để ở, cho thuê
để sinh lời...
Chủ đầu tư uy tín

Ngoài ra với hệ thống an ninh được đảm bảo tuyệt đối 24/24 vì
thế quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư vào dự án
Ecohome 3 này.

Quý khách hàng muốn sở hữu cho mình những căn hộ tuyệt đẹp tại nơi
đây, hãy nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết dự án Ecohome 3 tại: http://chungcuecohome3.net/
Liên hệ đặt mua căn hộ ngay tại: 0866.836.834

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: