Chuyên gia nói gì về Ecohome 3 Xuân Đỉnh

Chuyên gia nói gì về Ecohome 3 Xuân Đỉnh

Chuyên gia nhận định dự án chung cư Ecohome 3 xứng đáng là một kiệt tác kiến trúc mang đậm tính nghệ thuật, góp phần kiến tạo nên một điểm đến đầy thu hút của Thủ đô Hà Nội trong tương lai rất gần trên mảnh đất Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Dự án được nhiều chủ đầu tư bất động sản trong nước và quốc tế dành nhiều sự quan tâm đặc biệt, hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút mãnh liệt trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của cả nước.

CHẤT LƯỢNG DỰ ÁN CHUNG CƯ ECOHOME 3 ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ RẤT CAO

Khi tìm hiểu đầu tư bất kì một dự án nào thì chủ đầu tư luôn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Dự án chung cư Ecohome 3 Đông Ngạc chính là dự án tiếp theo của Tập đoàn Capital House, đây là chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm.
CHẤT LƯỢNG DỰ ÁN CHUNG CƯ ECOHOME 3 ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ RẤT CAO

Được biết đến là một trong tập đoàn phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại nước ta, công ty đã luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cả về không gian sống và chất lượng sống. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng nên các dự án khu chung cư cao cấp, vì vậy dự án chung cư Ecohome 3 của tập đoàn Capital House hứa hẹn sẽ là một trong những dự án được nhiều khách hàng mong đợi nhất năm nay.

Với các dự án đã rất thành công trên thị trường như Ecohome 1, Ecohome 2, Ecohome Phúc Lợi, Ecolife Capital…Tập đoàn Capital house đã tạo nên sự an tâm và tin tưởng đối với mọi khách hàng. Không chỉ là tiện độ thi công, uy tín thanh toán mà còn là chất lượng không gian sống của dự án.

CHUNG CƯ ECOHOME 3 XỨNG ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ

Chung cư Ecohome 3 có tầm giá bán ở mức khá hợp lý, đây là điều hấp dẫn nhiều chủ đầu tư. Tại dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp đi cùng với chất lượng vượt trội, đây chính là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho những người thành công trong xã hội.

Tiện ích dành cho cư dân thứ hạng

Điểm nhấn quan trọng của dự án nhà Ecohome 3 chính là các tiện ích của nội khu, ngoại khu đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao kết hợp với lối thiết kế phát huy tối đa thể tích trời, tạo môi trường sống trong lành gần gũi với thiên nhiên để bảo đảm sức khỏe của cư dân nội khu.
Tiện ích dành cho cư dân thứ hạng

Rất nhiều khu mua sắm tập trung tại đây, thỏa mãn nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. Mặt tiền đường đa dạng, các trọng tâm thương mại 5 sao, khu vui chơi mua sắm và siêu thị lớn, cũng như khu trọng điểm hành chính của quận Bắc Từ Liêm đều tập trung ở đây.

Sở hữu vị trí tiện lợi

Dự án EcoHome 3 Bắc Từ Liêm sở hữu vị trí vàng khi tọa lạc ngay mặt đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Nam Từ Liêm, nơi được coi là cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội.
Vị trí dự án rất thuận tiện cho việc kết nối và di chuyển với các tiện ích công cộng như giao thông, trường học hay công viên và các khu đô thị của thủ đô, với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ hóa chất lượng cao nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sống của cư dân

Giá trị sống cao và chất lượng

Khu chung cư Ecohome 3 có không gian xanh mát, thoáng đãng và hiện đại nhưng vô cùng yên ấm chính là điều tạo nên giá trị sống đẳng cấp và khác biệt mà không phải khu chung cư nào cũng có được.

Với những tiện ích siêu việt cùng giá trị sống chất lượng như vậy, không có lý do nào mà bạn không nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ ngay trong khu chung cư Ecohome 3.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết chung cư Ecohome 3 tại đây

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: