Người cao tuổi ước mơ gì về không gian sống Vincity Sportia ?

Người cao tuổi ước mơ gì về không gian sống Vincity Sportia ?


Không gian sống chất lượng, yên bình cho những bậc cha mẹ luôn là vấn đề lớn đối với các gia đình đa thế hệ cùng chung sống, nhất là khi nhiều người lớn tuổi không thích ở nhà chung cư. Sự ra đời của VinCity Sportia Đại Mỗ - Tây Mỗ đã đem đến kỳ vọng mới để giải quyết vấn đề này.


Không gian sống chật hẹp, ồn ào và thiếu màu xanh tại các khu đô thị


Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng mặt, Thành phố Hà Nội ngày càng hiện đại hơn, nhưng cũng ít không gian xanh hơn trước. Những không gian sinh hoạt cộng đồng như công viên, vườn hoa dần nhường chỗ cho các tòa cao ốc, các tuyến đường tấp nập xe cô. Hà Nội ồn ào hơn và tấp nập hơn, nhưng cũng chật chội hơn.


 VinCity Sportia Đại Mỗ - Tây Mỗ
Một góc công viên tại VinCity Sportia

Theo số liệu mới đây của Tổ chức Y tế Thế giới, Hà Nội đang có mức độ ô nhiễm không khí cực kỳ cao, có khả năng gây hại đến sức khỏe con người. Sự ô nhiễm không khí không chỉ khiến cho không gian sống của người dân trở nên khó chịu hơn mà còn gây ra các bệnh về phổi và đường hô hấp...cho người lớn tuổi và trẻ em. Không chỉ vậy, không gian sống hối hả, vội vã của đô thị cũng khiến nhiều người lớn tuổi cảm thấy cô đơn, lạc lõng khi thiếu những không gian để hằng ngày tản bộ cùng bạn bè, ghé thăm họ hàng,....Một không gian sống thoải mái, rộng rãi, có nhiều không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng chính là điều mà các gia đình đa thế hệ đang hướng tới. Đây cũng là lý do chính khiến cho đại đô thị VinCity Sportia Linhbds vừa ra đời đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân Thủ đô.


VinCity Sportia - Nơi nâng niu chăm sóc gia đình bạn


Đại đô thị đẳng cấp Singapore VinCity Sportia có quy mô 280ha, mật độ xây dựng thấp chỉ có 14,7%. Trong khuôn viên dự án, điểm nhấn đặc biệt nhất là hệ thống công viên vận động liên hoàn phía Đông Nam dự án, nằm bên cạnh sông đào nhân tạo thành phố tạo thành không gian xanh nổi bật. Tổ hợp Công viên Thể thao hàng đầu Đông Nam Á với chuỗi công viên theo chủ đề, nhiều công trình khu nhà nướng, sân thể thao, sân vui chơi, bãi cát trắng trải dài ven hồ,....cùng bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMec tạo thành không gian sống lý tưởng cho cả gia đình.


Công viên VinCity Sportia
Công viên Dã ngoại với bãi cát trắng trải dài cùng hàng dừa nhiệt đới tại VinCity Sportia

Những khu công viên khiêu vũ, công viên dưỡng sinh, hệ thống sân vườn, đường dạo cảnh quan, khu chơi cờ,....sẽ là điểm đến để các cư dân lớn tuổi tụ tập bạn bè, có thể vừa trông cháu vừa đi dạo trò chuyện để khuây khỏa. Vào thời gian rảnh rỗi, các cư dân lớn tuổi có thể tập thiền, tập dưỡng sinh, chơi cờ, hoặc đi thăm thú khu đô thị rộng lớn với vô vàn cảnh quan hấp dẫn, tham gia các câu lạc bộ của cư dân. Không cần đi đầu xa, nếu có nhu cầu khám chữa bệnh thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMec ở ngay gần, với đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao luôn túc trực 24/07 sẽ đem đến dịch vụ y tế tốt nhất cho cư dân.

Đặc biệt, với chính sách bán hàng ưu đãi từ Vingroup và Techcombank, các gia đình sẽ không có quá nhiều gánh nặng tài chính khi mua nhà. Chỉ phải đóng 10%GTCH ban đầu, bạn đã có thể ký HĐMB, tặng cho bố mẹ món quà tuyệt vời nhân dịp năm mới sắp đến. Với mức trả góp chỉ từ vài triệu đồng mỗi tháng, bạn đã có thể đem đến cho cha mẹ cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, gần gũi con cháu để ông bà luôn vui vẻ, sống khỏe, sống vui giữa đại đô thị văn minh.

Theo: VinCity Hà Nội (duanvincity.hanoi.vn)

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: