Dự án The Matrix One - Ý tưởng thiết kế tạo nên sự thành công

Dự án The Matrix One - Ý tưởng thiết kế tạo nên sự thành công

Khác biệt với những khu đô thị đã xuất hiện trên thị trường tại khu vực Mỹ Đình, căn hộ The Matrix One Mễ Trì được chủ đầu tư chăm chút nhằm kiến tạo lên một tổ ấm đích thực, an lành và hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân. Dự án với những đường nét tinh tế, mềm mại hòa cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát bao quanh, tạo nên một quần thể phát triển hoàn chỉnh và đồng bộ hóa một cách tối đa.
Nơi đây có ý tưởng thiết kế vô cùng độc đáo và hoàn mỹ nhưng không kém phần sang trọng. Chính nhờ yếu tố này mà dự án đã tạo nên được một cơn sốt mạnh mẽ trong giới đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Vậy nơi đây có gì đặc biệt mà lại thu hút đến như vậy, hãy cùng khám phá xem.
The Matrix One Phối Cảnh
Phối cảnh The Matrix One Mỹ Đình

Thiết kế nội thất trong căn hộ dự án The Matrix One

Mỗi căn hộ tại dự án đều được bố trí ban công rộng rãi kết hợp cửa sổ lớn. Giúp quý chủ nhân có thể biến nó thành khu vườn nhỏ ngay trước cửa phòng khách hay phòng bếp, tạo nên một nét đặc biệt cho không gian, giúp hút ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập vào căn phòng tốt hơn, không gian luôn được thoáng mát, trong lành nhất.
Kiến trúc trong từng căn hộ The Matrix One Lê Quang Đạo toát lên sự xa hoa, đẳng cấp và sang trọng. Nổi bật đó là trang thiết bị nội thất cao cấp mạ vàng. Đặc biệt, nội thất phòng tắm được mạ vàng một lớp nano chất lượng cao được cung cấp bởi nhãn hàng Kohler mang lại sự tiện nghi tối đa.
căn hộ phòng ngủ tại The Matrix One
Phòng ngủ tại dự án The Matrix One Hà Nội

Thiết kế cảnh quan ấn tượng tại The Matrix One

Lựa chọn một căn hộ chung cư, khách hàng không chỉ quan tâm đến không gian riêng tư mà còn là không gian cộng đồng. Thiết kế cảnh quan khu vực thế nào? Có đảm bảo các tiện ích nội khu hay không? Với The Matrix One, mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp một cách tốt nhất.
Với mong muốn tạo nên những giá trị sống mới, giúp cư dân được thư giãn tốt nhất trong chính căn hộ của mình, MIK Group luôn chú trọng đều tư vào không gian công cộng. Không ngừng nghiên cứu và làm việc, đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu đã tạo nên một không gian xanh khác biệt ngay tại nội đô. Trải dài theo dự án chính là màu xanh trong lành, hiện đại tạo nên chất lượng cuộc sống hàng đầu mà cư dân mong muốn.
Mọi không gian đều được tận dụng tốt nhất để tạo nên những tiện ích cộng đồng. Điều này sẽ giúp cư dân có được một cuộc sống thoải mái hơn. Các căn hộ còn có góc view vô cùng thoáng mát, tạo nên những giá trị tinh thần mà không dự án khác nào có được.
Sử dụng đa dạng cây xanh, hoa cỏ, những màu sắc tươi sáng luôn tràn đầy trong không gian của The Matrix One. Mỗi mét vuông đều được coi xét, cân nhắc kỹ càng nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian. Các không gian lãng mãn chắc chắn sẽ là lựa chọn mà không một an muốn bỏ qua.
tiện ích the matrix one
Các hạng mục tiện ích tại dự án The Matrix One
Chính điều này đã thể hiện được sự quan tâm của MIK Group dành cho cuộc sống của mọi cư dân. Việc phủ xanh dự án chung cư này đem đến rất nhiều lợi ích trong về sức khỏe cho cư dân trong suốt thời gian sinh sống. Chi tiết dự án tại: https://duanthematrixones.com/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: