The Jade Orchid có thực sự hấp dẫn đầu tư?

The Jade Orchid có thực sự hấp dẫn đầu tư?

Dự án The Jade Orchid Vimefulland gần đây đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Và dự án có thực sự hấp dẫn đến vậy không? hãy cũng tìm hiểu ?

The Jade Orchid có thực sự hấp dẫn đầu tư?

The Jade Orchid là khu chung cư, biệt thự, shophouse với đầy đủ mọi tiện ích sinh hoạt, từ vui chơi giải trí, mua sắm, học tập đến luyện tập thể thao... Dưới đây là những lý do cho thấy sự hấp dẫn đầu tư của dự ná

The Jade Orchid có vị trí thuận tiện bậc nhất

The Jade Orchid toạ lạc ngay tại mặt đường Phạm Văn Đồng trên đường vành đai 3, đây được đánh giá là vị trí thuận tiện kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố.
Từ đây cư dân dễ dàng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm thành phố như: Sân vận động Mỹ Đình, sân bay Nội Bài, bệnh viện E,… Không chỉ vậy, vị trí tiếp giáp với Khu Ngoại giao đoàn, các khu công viên, tiện ích công cộng, các trường đại học chuẩn quốc gia..
vị trí the jade orchid


Mặt bằng thiết kế căn hộ The Jade Orchid


Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng, các căn hộ tại chung cư được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích như sau:
Căn hộ với diện tích từ 60 đến 70 m2 có 02 phòng ngủ.
Căn hộ với diện tích từ 95 đến 115 m2 có 03 phòng ngủ
Căn hộ với diện tích 120 m2 có 04 phòng ngủ.

Thiết kế chi tiết căn hộ The Jade Orchid


Căn hộ tại The Jade Orchid mang thiết kế độc đáo với phong cách hơi hướng phương Tây. Mỗi căn hộ đều được thiết kế không gian để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện năng. Cụ thể: có 02 lô gia, trong đó lô gia chính có thể tận dụng đặt bàn nhỏ đọc sách,…
Phòng khách thiết kế rộng rãi, có không gian để chủ nhân có thể bày trí tiểu cảnh, đồ đạc.. một cách dễ dàng.
Phòng bếp với thiết kế nội thất thông minh, hiện đại nhất giúp căn hộ luôn sạch sẽ, thoáng mát, không bị ám mùi khi nấu nướng.

Hệ thống tiện ích chung cư The Jade Orchid mang lại

Hệ thống tiện ích đa dạng tại chung cư The Jade Orchid hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân nơi đây, cụ thể:
Trung tâm thương mại với các mặt hàng phong phú từ đồ nội thất, điện máy, gia dụng, siêu thị, thời trang,.. đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
Trường học có đầy đủ các cấp học theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất.
Phòng Gym: Phòng tập rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.
An ninh an toàn 24/24: Với hệ thống camera hiện đại, đội ngũ an ninh được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp.
Ngoài ra còn có đầy đủ khu vui chơi trẻ em, khu chăm sóc sức khoẻ, khu chăm sóc sắc đẹp, khu ẩm thực, rạp chiếu phim, bãi đỗ xe thông tầng….
tiện ích the jade orchid


Giá bán căn hộ chung cư The Jade Orchid

Căn hộ tại The Jade Orchid có nhiều phân khúc giá đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Và dù khách hàng ở phân khúc nào, tất cả cư dân đều được sống trong không gian sang trọng, hiện đại, thoải mái nhất.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dự án The Jade Orchid. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.
Chi tiết dự án tại: https://jade-orchids.com/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào: